Tải app JobsGO

Sales Administrator

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Tâm Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Tâm
  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    18/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Khu CN Phố Nối B, Liêu Xá , Huyện Yên Mỹ , Hưng Yên, Việt Nam

    Việc làm Hưng Yên Việc làm Yên Mỹ

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên trong phòng hoàn thành.
    - Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,
    - Là người đứng ra liên hệ với các khách hàng đang có để tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
    - Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên Trưởng Phòng Kinh Doanh.
    - Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
    - Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
    - Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
    - Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
    - Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
    - Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh
    - Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
    - Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
    - Tuân thủ nghiêm túc nội quy, quy chế của công ty.
    - Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh Doanh của Công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
    - Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc liên quan
    - Word; Excell văn phòng;
    - Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh
    * Kiến thức
    - Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office (đặc biệt là Excel). Các phần mềm liên quan đến công việc.
    - Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
    - Am hiểu về kinh doanh và marketing;
    - Kiến thức khác
    * Kỹ năng
    - Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
    - Có kinh nghiệm sales và tiếp thị;
    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
    - Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
    - Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
    - Kỹ năng khác

    Quyền lợi được hưởng

    Huyện Yên Mỹ,
    Hưng Yên

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume