Tải app JobsGO

Quản Lý Trung Tâm - TiNiWorld Vinh Center

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương 14 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    17/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Quản lý Vận hàng & Kinh doanh:

    • Quản lý trung tâm và đảm bảo hoạt động ổn định mỗi ngày
    • Quản lý tài sản và cơ sở vật chất và đảm bảo vệ sinh, gọn gàng, an toàn và hoạt động bình thường
    • Quan sát và đảm bảo trung tâm tuân thủ về quản lý tiền mặt và giữ tiền an toàn
    • Duy trì các tiêu chuẩn tiNiWorld trong và ngoài trung tâm: hình ảnh, bảng quảng cáo, áp phích, bảng thông báo và biển báo...
    • Đảm bảo tất cả các chính sách, quy trình, các văn bản và hệ thống báo cáo và tiêu chuẩn của công ty luôn được các nhân viên tuân thủ một cách nhất quán
    • Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân viên để đảm bảo thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty.

    Bán hàng & Tiếp thị:

    • Phối hợp với bộ phận Marketing để phát triển và thực hiện các kế hoạch tiếp thị, các chương trình khuyến mãi đã được phê duyệt

    Quản lý Tài sản & Kiểm soát Chi phí:

    • Theo dõi và điều chỉnh việc sử dụng, kiểm kê và định mức tồn kho tối thiểu
    • Đăng ký mua hàng trên cơ sở mức tồn kho tối thiểu
    • Theo dõi việc sử dụng tài sản và máy móc thiết bị hàng tháng
    • Theo dõi và đảm bảo chi phí trung tâm nằm trong nguyên tắc của ngân sách

    Quản trị Nhân Sự:

    • Căn cứ vào kế hoạch nhân sự của trung tâm để đào tạo đội ngũ, đảm bảo chiến lược phát triển nhân sự.
    • Đào tạo, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên trung tâm để mang lại kết quả bán hàng và dịch vụ xuất sắc
    • Định hướng và giám sát việc đào tạo nhân viên tuyển mới đến các địa điểm làm việc
    • Đưa ra các đề xuất cho thăng tiến nội bộ.

    Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chuỗi cửa hàng (F&B, thức ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ giải trí ăn uống...)
  • Năng lực:
    • Có khả năng quản lý & tổ chức công việc hiệu quả.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt.
    • Có tinh thần phục vụ khách hàng cao.
    • Nam/Nữ tuổi từ 27 đến 35.
    • Có khả năng làm việc theo ca, làm việc vào cuối tuần & lễ, Tết.
    • Sử dụng thành thạo MS Office.
    • Ngoại hình dễ nhìn, phong cách chuyên nghiệp.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập cạnh tranh hấp dẫn. Các khoản thưởng KPI, bonus tiệc, phụ cấp đầy đủ.
    • Được đào tạo thường xuyên các kỹ năng Quản lý.
    • Các hoạt động nội bộ và sôi nổi thường xuyên: Company Trip, Year End Party,...
    • Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
    • Ưu đãi, sử dụng những dịch vụ & sản phẩm của công ty.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume