Tải app JobsGO

Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Ngay

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    29/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 147 Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    1. Lên kế hoạch và quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng

    - Xây dựng, tối ưu quy trình nghiệp vụ, kịch bản chăm sóc, báo cáo công việc…

    - Quản lý toàn bộ kênh thông tin tương tác với khách, trực tiếp xử lý các khiếu nại của khách nhanh chóng và hiệu quả.

    - Thường xuyên thực hiện các báo cáo theo dõi sự hài lòng của khách hàng cho Ban Giám Đốc để đưa ra quyết định chiến lược.

    - Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của đội ngũ nhân sự mình phụ trách. Đảm bảo việc thực hiện đúng quy trình, nghiệp vụ chuyên môn.

    - Theo dõi và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng.

    2. Xây dựng và phát triển đội ngũ

    - Tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo định biên cho phép.

    - Quản lý, phân bổ công việc, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự mình quản lý.

    - Xây dựng kế hoạch và phương án nâng cao năng lực đội ngũ.

    3. Thực hiện các công việc phối hợp liên phòng ban và phát triển chung của công ty

    - Phối hợp với bộ phận vận hành tại nhà hàng để đảm bảo các thông tin về món ăn và dịch vụ được cung cấp chính xác và đầy đủ.

    - Phối hợp với bộ phận marketing để đảm bảo các thông điệp về dịch vụ khách hàng được truyền tải đúng và hiệu quả.

    - Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, chi phí trong phạm vi và theo quy định của công ty.

    - Tham gia các dự án tối ưu hóa công cụ/quy trình chung của công ty.

    Chịu trách nhiệm điều phối, đầu việc từ Trưởng Phòng, Ban Giám Đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học các nhóm ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, dịch vụ nhà hàng - khách sạn.

    - Tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, thương lượng.

    - Kỹ năng phân tích, đánh giá và xử lý vấn đề nhạy bén.Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, tin học văn phòng.

    - Kỹ năng xây dựng đội nhóm.

    - Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm Trưởng nhóm quản lý chăm sóc khách hàng, vận hành hoặc kinh doanh nói chung. Ưu tiên có kinh nghiệm ngành dịch vụ ăn uống.

    - Chủ động, trách nhiệm, cầu thị, cầu tiến.

    - Luôn sáng tạo đổi mới, học và tìm ra những cách giải quyết cho những vấn đề khó, thậm chí còn chưa từng nghe bao giờ.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.

    - Thưởng KPI, Thưởng tháng 13.

    - Được nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật.

    - TeamBuilding, du lịch hàng năm.

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume