Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
29/03/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
1. Lên kế hoạch và quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, tối ưu quy trình nghiệp vụ, kịch bản chăm sóc, báo cáo công việc…
- Quản lý toàn bộ kênh thông tin tương tác với khách, trực tiếp xử lý các khiếu nại của khách nhanh chóng và hiệu quả.
- Thường xuyên thực hiện các báo cáo theo dõi sự hài lòng của khách hàng cho Ban Giám Đốc để đưa ra quyết định chiến lược.
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của đội ngũ nhân sự mình phụ trách. Đảm bảo việc thực hiện đúng quy trình, nghiệp vụ chuyên môn.
- Theo dõi và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng.
2. Xây dựng và phát triển đội ngũ
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo định biên cho phép.
- Quản lý, phân bổ công việc, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự mình quản lý.
- Xây dựng kế hoạch và phương án nâng cao năng lực đội ngũ.
3. Thực hiện các công việc phối hợp liên phòng ban và phát triển chung của công ty
- Phối hợp với bộ phận vận hành tại nhà hàng để đảm bảo các thông tin về món ăn và dịch vụ được cung cấp chính xác và đầy đủ.
- Phối hợp với bộ phận marketing để đảm bảo các thông điệp về dịch vụ khách hàng được truyền tải đúng và hiệu quả.
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, chi phí trong phạm vi và theo quy định của công ty.
- Tham gia các dự án tối ưu hóa công cụ/quy trình chung của công ty.
Chịu trách nhiệm điều phối, đầu việc từ Trưởng Phòng, Ban Giám Đốc.
- Tốt nghiệp đại học các nhóm ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, dịch vụ nhà hàng - khách sạn.
- Tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và xử lý vấn đề nhạy bén.Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, tin học văn phòng.
- Kỹ năng xây dựng đội nhóm.
- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm Trưởng nhóm quản lý chăm sóc khách hàng, vận hành hoặc kinh doanh nói chung. Ưu tiên có kinh nghiệm ngành dịch vụ ăn uống.
- Chủ động, trách nhiệm, cầu thị, cầu tiến.
- Luôn sáng tạo đổi mới, học và tìm ra những cách giải quyết cho những vấn đề khó, thậm chí còn chưa từng nghe bao giờ.
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Thưởng KPI, Thưởng tháng 13.
- Được nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật.
- TeamBuilding, du lịch hàng năm.
Tầng 3 Tòa G1 Five Star Garden, Thanh Xuân, Hà Nội
20-50 nhân viên
JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại “HY VỌNG” cho Doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài và cho Ứng viên... [Xem thêm]
Hà Nội 22/05/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 22/05/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội 28/05/2024 15 - 18 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 14/05/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 29/05/2024 Thỏa thuận
Quận 6 28/05/2024 Từ 13 triệu VNĐ
Quận 1 21/05/2024 16 - 30 triệu VNĐ
Thủ Đức 07/05/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận 1 09/05/2024 Thỏa thuận
Quận 1 22/05/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận 2 02/05/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 15/05/2024 6 - 7 triệu VNĐ
Quận 1 10/05/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 18/05/2024 7 - 8 triệu VNĐ
Quận 1 10/05/2024 Thỏa thuận