Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
14/08/2024
Số lượng tuyển
20
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-35
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
Số 215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Ngành nghề
Kĩ năng
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
YÊU CẦU: Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
Hải Châu 10 - 15 triệu VNĐ
Đà Nẵng 10 - 12 triệu VNĐ
Thanh Khê Từ 15 triệu VNĐ
Quận Sơn Trà 10 - 15 triệu VNĐ
Đà Nẵng 7 - 15 triệu VNĐ
Thanh Khê Thỏa thuận
Liên Chiểu 8 - 20 triệu VNĐ
Đà Nẵng 10 - 25 triệu VNĐ
Đà Nẵng 6 - 30 triệu VNĐ
Đà Nẵng 15 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ