Tải app JobsGO

Nhân Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    04/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 226 Hồ Học Lãm, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Tân

    Mô tả công việc

    • Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty. Bao gồm data khách hàng hiện tại của công ty
    • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
    • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
    • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
    • Phối hợp với các đối tác và P.MKT, P.KD xây dựng tổ chức thực hiện các chương trình phát triển các Khách hàng mới
    • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
    • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
    • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
    • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm
    • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

    Yêu cầu công việc

    Kinh nghiệm:

    • Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm các nghiệp vụ liên quan đến DVKH
    • Sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo .

    Kỹ năng:

    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
    • Tư duy về dịch vụ khách hàng, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc.
    • Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.

    Năng lực phẩm chất:

    • Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
    • Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
    • Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

    Lương:8-9tr + hoa hồng

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume