Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ;
Tìm hiểu và nắm cơ bản thông tin về sản phẩm công ty đang kinh doanh
Gọi điện cho các khách hàng từ các nguồn data do công ty cung cấp để phân loại khách hàng. Sau khi phân loại xong, chuyển cho bộ phận kinh doanh để tư vấn sâu cho khách hàng
Trực online tư vấn và chốt đơn hàng các khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...
Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu CRM ( Lưu trữ data, lịch sử cuộc gọi, cập nhật kết quả tư vấn, ghi chú...)
Thực hiện các báo cáo định kỳ và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên
Thực hiện các công việc được phân công thêm từ cấp trên (nếu có)
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học, Trung Cấp
Kinh nghiêm: Từ 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Telesales, bán hàng, chăm sóc khách hàng
Nhanh nhẹn, có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp, ghi nhận và sàn lọc thông tin
Làm việc độc lập, khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc linh hoạt.
Sử dụng vi tính thành thạo (Excel, Word, PowerPoint)
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm (Ưu tiên ứng viên giọng miền Nam, miền Tây)
Trung thực, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm tốt.
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh; ( Có kỹ năng xử lý vấn đề)
Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
Có văn hóa giao tiếp phù hợp với văn hóa Công ty
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 10.000.000đ - 12.000.000đ + % hoa hồng doanh số bán hàng
Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, thưởng doanh thu cuối năm.
Chế độ xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
Chế độ du lịch hàng năm.
Môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác);
Huởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, ngày phép và các chế độ khác theo quy định của nhà nước