Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin (Kênh Siêu Thị)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Dịch Vụ Hùng Thủy Công Ty TNHH Một Thành Viên Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Dịch Vụ Hùng Thủy
  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    25/11/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 226 Hồ Học Lãm, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Tân

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận, nhập đơn hàng và xử lý theo “Quy trình bán hàng” từ nhân viên kinh doanh

    - Điều phối, theo dõi tiến độ đơn hàng cho từng nhân viên kinh doanh

    - Thực hiện lập các chứng từ liên quan để giao hàng: (Phiếu giao hàng, hóa đơn,…)

    - Kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng. Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc kinh doanh.

    - Thực hiện báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm. Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh thúc đẩy bám sát với tiến độ để đạt được chỉ tiêu.

    - Cập nhật phản hồi của khách hàng sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.

    - Thực hiện các công việc đột xuất liên quan bán hàng cấp trên giao phó

    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

    - Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm sales admin, hành chính.

    - Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.

    - Cẩn thận,tính chủ động trongcáctình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.

    - Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.

    Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Hành chính / Thư ký

    Kinh nghiệm: 1 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

    - Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm sales admin, hành chính.

    - Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.

    - Cẩn thận,tính chủ động trongcáctình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.

    - Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    226 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume