Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin

  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    13/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    22 - 40

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - số 1 ngõ 63 Quốc Tử Giám, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Khách hàng:

    - Cập nhật, quản lý danh sách khách hàng

    - Bán hàng tại cửa hàng: theo dõi, cập nhật doanh số hàng ngày/tuần/tháng/quý

    - Soạn thảo báo giá, hợp đồng, các tài liệu liên quan đến bán hàng.

    - Theo dõi tiến độ đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn.

    - Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận chuyển, kế toán, NCC) để hoàn tất đơn hàng.

    2. Quản lý hồ sơ, tài liệu:

    - Lưu trữ và bảo quản hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động bán hàng.

    - Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về doanh số, khách hàng theo quy định

    - Theo dõi thư đi – thư đến

    - Theo dõi và thanh toán các khoản chi phí tại cửa hàng, cập nhật số liệu cho kế toán

    3. Hỗ trợ các hoạt động marketing:

    - Tham gia vào các chiến dịch marketing: chụp ảnh, quay video sản phẩm, …

    - Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ để hỗ trợ đội ngũ marketing

    4. Các nhiệm vụ khác:

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng kinh doanh.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ Cao đẳng, Đại học (ưu tiên: chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, marketing, hành chính,…)
    2. Nữ. Tuổi từ 22 đến 30, ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng.
    3. Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
    4. Chủ động quản lý và hoàn thành công việc.
    5. Tương tác tốt với các phòng ban khác, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc.
    6. Thành thạo kỹ năng văn phòng, như: Word, Excel, Power Point, Presentation.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Lương cơ bản: 7 triệu + thưởng
    2. Tăng lương theo lộ trình 6 tháng – 12 tháng; nghỉ lễ nghỉ phép theo Luật lao động,
    3. Được tham gia đóng bảo hiểm ngay khi ký HĐ và hưởng các phúc lợi đầy đủ theo luật lao động và chế độ của công ty.
    4. Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện; có khả năng thăng tiến.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công ty TNHH Interflour Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Interflour Việt Nam

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất
    Quy mô:
    200-500 nhân viên
    Địa chỉ:
    SFC Building, 11th Floor, 9 Dinh Tien Hoang, Da Kao Ward, District 1, HCMC
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume