Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
08/01/2025
Số lượng tuyển
1
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng: Tổ 20 Đ. An Sơn, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam, TP Đà Lạt
Đang phân tích CV...
1. Tiếp đón khách hàng:
- Chào đón và tiếp nhận khách đến khách sạn trong ca đêm.
- Thực hiện các thủ tục check-in và check-out cho khách một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
2. Cung cấp thông tin hỗ trợ khách:
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn và các hoạt động giải trí, tham quan xung quanh.
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ bổ sung như nhà hàng, spa, tour du lịch,...
3. Quản lý thông tin và giao dịch:
- Cập nhật và quản lý hệ thống đặt phòng, theo dõi tình trạng phòng để đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng.
- Thực hiện thanh toán cho khách hàng, bao gồm kiểm tra, xác thực hóa đơn và xử lý thanh toán bằng tiền mặt/ thẻ tín dụng.
4. Quản lý thông tin và giao dịch:
- Tư vấn, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, dịch vụ đi kèm (như nhà hàng, spa, tour du lịch) để tối đa hóa doanh thu.
- Thực hiện các cuộc gọi và email để nhận đặt phòng, ghi nhận nhu cầu của khách hàng và xác nhận các dịch vụ.
5. Giám sát và đảm bảo an ninh:
- Theo dõi an ninh trong khách sạn, đảm bảo tài sản của khách và khách sạn luôn được bảo vệ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các tình huống phát sinh trong ca đêm.
6. Ghi chép và lập báo cáo
- Ghi chép các thông tin liên quan đến khách hàng, dịch vụ và sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Lập báo cáo cuối ca, cung cấp thông tin cho ca làm việc tiếp theo.
7. Thực hiện công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận Lễ Tân.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm lễ tân hoặc các vị trí tương tự trong ngành khách sạn.
Kỹ năng:
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý khách sạn.
- Tiếng Anh giao tiếp; biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Mức lương cạnh tranh, có thể thương lượng và thưởng doanh thu.
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
10 - 12 triệu VNĐ
5 - 20 triệu VNĐ
5 - 20 triệu VNĐ
5 - 8 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
10 - 30 triệu VNĐ
Từ 6 triệu VNĐ
Từ 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
18 - 23 triệu VNĐ
Thỏa thuận
8 - 10 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!