Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh/Sale Assistant

Công Ty TNHH Scj Việt Nam Công Ty TNHH Scj Việt Nam
  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    28/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 92-94 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Mô tả công việc

    • Chào đón và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng

    • Đề xuất các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng

    • Giải đáp về sản phẩm và giúp khách đưa ra quyết định mua hàng

    • Cung cấp các thông tin về chương trình khuyến mãi đầy đủ

    • Hỗ trợ thanh toán và đóng gói đơn hàng cho khách

    • Sắp xếp và trưng bày sản phẩm gọn gàng , đúng theo yêu cầu

    • Quản lý kiểm soát hàng hóa và thông báo với quản lý về các mặt hàng cần bổng sung

    • Kiểm tra về chất lượng và thời gian sử dụng sản phẩm để có hướng giải quyết

    • Giữ vệ sinh quầy kệ và bảo quản sản phẩm đúng quy cách

    • Giao - nhận hàng hóa và sắp xếp hàng hóa đúng nơi quy định

    • Báo cáo doanh thu bán hàng mỗi ngày

    • Đối chiếu số lượng đơn bán hàng trên hệ thống và phiếu tính tiền tại điểm bán mỗi ngày, giải quyết vấn đề ngay khi phát hiện

    • Báo cáo với quản lý về mọi vấn đề phát sinh

    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)


    Responsibilities

    • Greeting customers and offering assistance

    • Recommending products to help customers

    • Answering questions and addressing concerns

    • Informing customers about sales, promotions and policies

    • Demonstrating how products work

    • Taking payments for purchases and packaging purchases

    • Restocking shelves and maintaining organised merchandise displays.

    • Monitoring inventory levels and informing management when stock needs to be refilled

    • Checking product expiration dates and removing any expired items from shelves

    • Keeping the sales floor clean, tidy, and visually appealing.

    • Informing manager about problems, situations

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu:

    • Nam/Nữ

    • Từ 23 - 30 tuổi

    • Sức khỏe tốt

    • Tiếng anh giao tiếp (phụ cấp lương nếu có thêm tiếng Nhật)

    • Có kinh nghiệm trong công việc bán hàng là lợi thế

    • Hiểu rõ các quy định về bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng

    • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục

    • Tập trung các kỹ năng về dịch vụ bán hàng

    • Kỹ năng sắp xếp và phân phối hàng hóa

    • Nhanh nhẹn, nhiệt tình và siêng năng

    • Có tính tự giác kỷ luật cao, chủ động trong công việc

    • Thời gian làm việc linh hoạt : 9 tiếng ngày (1 tiếng nghỉ linh hoạt), 6 ngày / tuần. Không nghỉ vào cuối tuần hoặc lễ

    Ca làm việc, bắt buộc xoay ca theo sắp xếp (1 tiếng nghỉ linh hoạt)

    • Ca sáng: 9h - 18h

    • Ca trưa: 13h - 21h30/ 22h

    • Off 1 ngày/ tuần theo sự sắp xếp, không nghỉ vào cuối tuần hoặc lễ

    Quyền lợi và phụ cấp

    • Thử việc 2 tháng với 85% lương, thưởng và phí gửi xe

    • Thưởng và phí trách nhiệm mỗi tháng

    • Nhân lương các ngày lễ tết

    • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước.

    • Lương tháng 13 + Thưởng theo hiệu quả công việc.

    • Hoạt động team building hằng năm

    • Thửởng khi đạt doanh số từ 500.000 đến 3.000.000đ


    Requirements and skills

    • Femal/ Male

    • From 23 - 30 yrs

    • Good health needed

    • Proficiency in ENGLISH (upgrade salary for Japanese)

    • Working experience in retail sales is a strong point

    • Basic understanding of sales principles and customer service practices

    • Communication and interpersonal skills

    • Customer service focus

    • Organizing skills

    • Friendly, helpful, confident personality

    • Flexibility to work various shifts

    • Working 9 hrs/day (1hr rest), 6 days/ week. Not taking days off on weekends and holiday

    Benefits

    • Probation for 2 months with 85% salary, full commission and parking fee

    • Parking fee covered

    • Monthly commission

    • Salary is reviewed & adjusted annually plus 13th-month salary

    • Social Insurance, Health Insurance, Unemployment insurance

    • And other

    Quyền lợi được hưởng

    Lương tháng 13 + Thưởng theo hiệu quả công việc.
    Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước.
    Thử việc 2 tháng với 85% lương, thưởng và phí gửi xe.
    Hoạt động team building hằng năm.
    Thưởng khi đạt doanh số từ 500.000 đến 3.000.000đ.
    : Teambuilding every year, staff discount,...

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Scj Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Scj Việt Nam

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    8/15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume