Tải app JobsGO

Nhân Viên Hỗ Trợ (Concierge/ Doorman)

Công Ty TNHH CBRE Việt Nam Công Ty TNHH CBRE Việt Nam
  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    06/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Tiếp nhận và xử lý thư, bưu kiện:
    • Tiếp nhận thư, bưu kiện từ bên ngoài chuyển đến cho khách đang lưu trú tại Dự án.
    • Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)
    • Thực hiện việc chuyển tiếp thư, bưu kiện nếu khách đã rời khỏi Dự án.
    2. Tư vấn thông tin cho khách hàng:
    • Trau dồi, cập nhật, sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…
    • Am hiểu các dịch vụ, tiện ích tại Dự án: Ăn uống, khu vui chơi, spa, gym… để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
    3. Hỗ trợ sắp xếp phương tiện di chuyển cho khách hàng:
    • Phối hợp, hỗ trợ người phụ trách thiết lập/điều phối phương tiện di chuyển chuyên chở Khách hàng, hành lý, bưu kiện… tại Dự án.
    • Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí, liên hệ/cung cấp các số hotline các hãng taxi trong khu vực…
    • Liên hệ với Đơn vị cho thuê uy tín nếu khách yêu cầu thuê xe tự lái. Tư vấn cho khách Đơn vị cho thuê xe hơi hoặc xe máy uy tín.
    • Đảm bảo truy cập được các hình thức đặt vé máy bay và có số điện thoại liên hệ của các hãng hàng không.
    4. Phụ trách hành lý (Bellman):
    • Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.
    • Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in.
    • Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng, check out.
    5. Thực hiện các công việc khác:
    • Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ được cung cấp tại Dự án và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
    • Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của Nhân viên hỗ trợ.
    • Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ để xử lý kịp thời.
    • Thực hiện các nhiệm vụ báo cáo, nhiệm vụ khác theo phân công...

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp THPT trở lên.
    • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
    • Thái độ lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và có tinh thần hợp tác cao.
    • Vi tính văn phòng (Word, Excel),
    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
    • Tư duy dịch vụ khách hàng, giao tiếp với khách hàng tốt.
    • Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
    • Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
    • Giao tiếp tiếng Anh tốt

    Quyền lợi được hưởng

    • Chế độ bảo hiểm
    • Phụ cấp
    • Chế độ thưởng
    • Chăm sóc sức khỏe
    • Đào tạo
    • Tăng lương
    • Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume