Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phương Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phương
  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    06/01/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 73-75 đường số 6, khu phố Hưng Phước IV, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1/ Hành chính:

    - Quản lý hồ sơ, tài liệu công ty, tiếp nhận điện thoại, công văn, giấy tờ.

    - Sắp xếp phòng họp, đón tiếp khách.

    - Đặt vé đi lại (vé máy bay, vé tàu, xe,...), đặt phòng khách sạn cho Ban giám đốc hoặc nhân viên đi công tác khi có yêu cầu

    - Quản lý các chi phí văn phòng như điện, nước, internet, phí oto,...

    - Mua sắm, quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị, máy tính cho công ty

    - Hỗ trợ theo dõi bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị như máy lạnh, máy in,...

    - Photo, in ấn tài liệu

    - Phối hợp tổ chức các hoạt động sự kiện, hội thảo, đào tạo, marketing, du lịch,.... của công ty

    - Thực hiện các công việc về HCNS khác theo phân công của cấp quản lý.

    2/ Nhân sự & Tuyển dụng:

    - Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, lên kế hoạch tuyển dụng

    - Thực hiện đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên, hẹn phỏng vấn, trả lời kết quả phỏng vấn

    - Thực hiện hướng dẫn hội nhập nhân viên mới về nội quy, thoả ước công ty

    - Theo dõi thực hiện hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, thỏa thuận làm việc, các quyết định liên quan.

    - Quản lý hồ sơ nhân viên, nội quy công ty

    - Quản lý theo dõi chấm công, lịch công tác/nghỉ phép...của nhân viên

    - Báo cáo theo quy định cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp các ngành : Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.....

    - Ngoại ngữ: Chứng chỉ TOEIC đạt 650 điểm trở lên.

    - Yêu thích và có định hướng phát triển lâu dài với lĩnh vực quản lý nhân sự

    - Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc

    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Phụ cấp cơm trưa, lương tháng 13

    - Lương thỏa thuận

    - BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn 24/24

    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch cty

    - Làm việc từ thứ 2- thứ 6 (8h00-12h00 và 13h30-17h30)

    - Môi trường làm việc hiện đại, được đào tạo các nghiệp vụ hành chính nhân sự

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phương
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phương

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    73-75 đường số 6, khu phố Hưng Phước IV, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume