Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco Sài Gòn Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco Sài Gòn
  • Hết hạn trong 32 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 13 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    21/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 57 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Theo dõi, quản lý mua sắm vật tư hành chính, CCDC nhỏ lẻ.
    • Lập kế hoạch, xây dựng, thực hiện quy trình, định mức vật tư hành chính, CCDC nhỏ lẻ.
    • Tạm ứng, thanh toán chi phí liên quan đến mua sắm VTHC, CCDC nhỏ lẻ.
    • Theo dõi, lập kế hoạch may đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV Công ty.
    • Xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí và thực hiện công tác tổ chức các sự kiện của Công ty: hội nghị tổng kết, tiệc cuối năm, du lịch, nghỉ mát hè, sinh nhật …
    • Quản lý tài sản, kiểm tra, kiểm soát và thanh toán chi phí mảng hành chính vận hành tòa nhà và VP tại các điểm KD (Bao gồm bảo vệ, kỹ thuật, vệ sinh).
    • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, phục vụ hậu cần, quản lý vệ sinh chung của VP.
    • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng/phó phòng.
    • Nam/ Nữ, 23 đến 30 tuổi.
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị Kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan;
    • Có 02 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương;
    • Có thế mạnh về mua sắm, thanh toán chi phí hành chính;
    • Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ của Công ty, kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả;
    • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng;
    • Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;
    • Sức khỏe tốt;
    • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
    • Lưu ý: CV phải có hình chân dung,thông tin về về chiều cao, cân nặng, và hình ảnh các chứng chỉ liên quan.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    • Nam/ Nữ, 23 đến 30 tuổi.
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị Kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan;
    • Có 02 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương;
    • Có thế mạnh về mua sắm, thanh toán chi phí hành chính;
    • Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ của Công ty, kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả;
    • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng;
    • Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;
    • Sức khỏe tốt;
    • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
    • Lưu ý: CV phải có hình chân dung,thông tin về về chiều cao, cân nặng, và hình ảnh các chứng chỉ liên quan.

    QUYỀN LỢI

    • Phụ cấp ăn ca: 40.000 vnđ/Ngày, tăng ca, ca đêm.
    • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
    • Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
    • Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs
    • Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần; Lương, thưởng tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh.
    • Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
    • Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
    • Tham quan du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
    • Công ty có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại.
    • Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên
    • Được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Phụ cấp thâm niên
    - Nghỉ phép năm

    • Phụ cấp ăn ca: 40.000 vnđ/Ngày, tăng ca, ca đêm.
    • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
    • Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
    • Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs
    • Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần; Lương, thưởng tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh.
    • Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
    • Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
    • Tham quan du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
    • Công ty có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại.
    • Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên
    • Được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).

    Ngành nghề: Hành chính / Thư ký

    Kinh nghiệm: 2 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume