Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
26/02/2025
Số lượng tuyển
8
Yêu cầu độ tuổi
18
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình
Đang phân tích CV...
· Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng như: hoàn tiền, lỗi sản phẩm, vận chuyển, đổi trả hàng,... trong quá trình khách hàng mua, bán trên sàn thương mại điện tử,dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
· Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
· Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
· Thuần chăm sóc khách hàng.
· Tốt nghiệp THPT trở lên.
· Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
· Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
· Thích nghi nhanh với sự đổi mới, chịu được áp lực công việc và có tính cẩn thận.
· Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế
· Thu nhập 6.590.000 - 7.350.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp):
- Lương cơ bản: 5.050.000
- KPI: 2.000.000
- Phụ cấp: 300.000
· Nhận 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
· Thưởng 1.000.000 khi ký hợp đồng lao động chính thức.
· Thời gian đào tạo 9 ngày, phụ cấp 100.000 VNĐ/ngày.
· Phụ cấp đào tạo được chi trả khi ký hợp đồng lao động chính thức.
· Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
· Làm việc giờ hành chính từ 09:00 – 18:00
· Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần (lịch off không cố định)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
8 - 9 triệu VNĐ
20 - 25 triệu VNĐ
Thỏa thuận
15 - 25 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
9 - 13 triệu VNĐ
20 - 22 triệu VNĐ
9 - 50 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
8 - 9 triệu VNĐ
6 - 7 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!