Việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Trực Tổng Đài) - Hội Sở - Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Số Vikki

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Trực Tổng Đài) - Hội Sở

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 09/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Số Vikki
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
09/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, Hồ Chí Minh
1. 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Part Time _ Giờ Hành Chính/ Thương Hiệu Aptamil [H10]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 3 - 5 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Nhân Viên Pool Service Attendant Trên Du Thuyền Quốc Tế 5 Sao, Hải Trình Các Nước Châu Âu Châu Á

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Hồ Chí Minh 16 - 60 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Customer Service Executive (Không Cần Kinh Nghiệm) [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Pudong Prime International

Customer Service Executive – Logistics

Công Ty TNHH Pudong Prime International

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công ty TNHH Tư vấn Innovature

Customer Service Executive – English – 6 - Month Contract

Công ty TNHH Tư vấn Innovature

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công ty TNHH Tư vấn Innovature

Customer Service Executive – Korean Speaking – 6 - Month Contract

Công ty TNHH Tư vấn Innovature

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công ty TNHH Tư vấn Innovature

Customer Service Executive – (Mandarin/Cantonese) – 6 - Month Contract

Công ty TNHH Tư vấn Innovature

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ các đơn vị kinh doanh, bao gồm khóa thẻ, phong tỏa tài khoản, việc cung cấp thông tin tài khoản và các dịch vụ khác theo đúng quy định của Ngân hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng khi tiếp xúc với khách hàng, góp phần nâng cao hình ảnh của Ngân hàng.
  • Ghi nhận và chuyển các phản hồi, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận liên quan để xử lý.
  • Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện quy trình tư vấn và giải đáp thắc mắc.
  • Thường xuyên trao đổi với các cấp quản lý để đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp của bản thân.
  • Theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu công việc và đưa ra các phương án nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa các bộ phận trong Ngân hàng.
  • Thực hiện công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: ưu tiên các ngành liên quan đến Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản lý chất lượng, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn, Ngôn ngữ học v.v.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề, đàm phán và soạn thảo văn bản.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Người lao động được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Chính sách lương thưởng, đãi ngộ cạnh tranh Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, hoạt động gắn kết nội bộ định kỳ do ngân hàng tổ chức
  • Ngân hàng xây dựng lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để cán bộ nhân viên phát triển lâu dài và bền vững cùng tổ chức

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Số Vikki
Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Số Vikki
Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Số Vikki
Lĩnh vực: Ngân Hàng Số
Địa chỉ: 130 Phan Đăng Lưu, Phường Đức Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code