Tải app JobsGO

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Phù Mỹ, Bình Định

  • Hết hạn trong 1 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Bình Định

    Việc làm Bình Định

    Mô tả công việc

    MỤC TIÊU

    Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại quầy và qua điện thoại theo tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng và quy trình của Dai-ichi Việt Nam (DLVN); Quản lý thu/chi tiền mặt; tiếp nhận các yêu cầu về nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm; Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và thực hiện các công việc hành chính tại văn phòng.

    TRÁCH NHIỆM

    - Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;

    - Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;

    - Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;

    - Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;

    - Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;

    - Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;

    - Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.

    - Làm việc tại Văn phòng Tổng đại lý của Dai-ichi life

    Yêu cầu công việc

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    Kiến thức

    - Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...

    Kinh nghiệm

    - Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm liên quan đến Dịch vụ Khách hàng.

    - Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế

    Kỹ năng cứng

    - Kỹ năng giao tiếp tốt;

    - Kỹ năng phục vụ khách hàng

    Kỹ năng mềm

    - Chủ động và linh hoạt trong công việc

    Đặc tính cá nhân

    - Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.

    - Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

    - Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.

    THÁCH THỨC

    - Thường xuyên làm việc dưới áp lực cao

    - Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương cạnh tranh + Phụ cấp + Thưởng

    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

    - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khoẻ cho nhân viên và gia đình

    - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

    Địa điểm làm việc

    Văn Phòng Kotra Tổng Lãnh Sự Hàn Quốc
    Mời bạn đến làm việc ở

    Văn Phòng Kotra Tổng Lãnh Sự Hàn Quốc

    34 Lê Duẩn - - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

    Mã số thuế 0303004500
    Địa chỉ 34 Lê Duẩn - - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
    Ngày hoạt động 2003-10-10 [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume