Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
21/11/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Phòng 616, Tầng 06, Tòa Nhà Hoàng Phát Số 4 lô 2A Đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê,Hải Phòng
Đang phân tích CV...
• Tiếp nhận, xử lý lô hàng từ lúc lấy booking, làm chứng từ, tư vấn & hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cho đến khi hàng được giao cho người nhận tại cảng đến cuối cùng.
• Lên tờ khai hải quan và truyền tờ khai hải quan.
• Chuẩn bị hồ sơ chứng từ cho nhân viên OP đi làm hàng (Tờ khai, C/O...)
• Báo giá cho khách hàng theo tariff của Phòng.
• Theo dõi, kiểm tra công nợ với trucking.
• Tư vấn khách hàng, sale, sale support về tính chất hàng hóa, các nghiệp vụ phát sinh cho hàng hóa đó... gửi báo giá cho sale, sale support về chi phí costing liên quan.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm cùng vị trí Dịch vụ Khách hàng & Chứng từ trong ngành Shipping / Forwarder cho hàng Sea import & Export.
• Ưu tiên tiếng Anh và vi tính văn phòng khá.
• Giao tiếp tốt.
• Chịu được áp lực công việc, có thể hỗ trợ ngoài giờ cho khách hàng khi có phát sinh
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Chế độ phép năm, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty cuối năm.
• Hỗ trợ chi phí cho CB-NV tham gia các khóa học đào tạo, nâng cao nghiệp vụ...
• Và các chính sách phúc lợi hấp dẫn khác...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Long Biên, Bắc Ninh,... 15 - 18 triệu VNĐ
Thủy Nguyên Thỏa thuận
Thủy Nguyên Thỏa thuận
Thủy Nguyên Thỏa thuận
Thủy Nguyên Thỏa thuận
Thủy Nguyên Thỏa thuận
Hải Phòng, Quảng Ninh,... 14 - 22 triệu VNĐ
Quận Ngô Quyền Thỏa thuận
Huyện An Dương Thỏa thuận