Tải app JobsGO

Nhân Viên Customer Services

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ Thương Mại Đệ Nhất Công Ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ Thương Mại Đệ Nhất
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • 10 - 15 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    12/03/2025

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số 39, Ngõ 176 Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân HN

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Mục tiêu công việc:

    • Nhân viên Customer Service đóng vai trò cầu nối giữa công ty và khách hàng, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ, tư vấn và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    • Mục tiêu là mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng, góp phần duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài.

    2. Nhiệm vụ chính:

    • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng: Trả lời thắc mắc, tư vấn sản phẩm/dịch vụ qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, mạng xã hội,... Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản hồi từ khách hàng theo quy trình. Đảm bảo tất cả các yêu cầu được xử lý nhanh chóng và chính xác.
    • Hỗ trợ sau bán hàng: Theo dõi đơn hàng, lịch giao hàng và hỗ trợ khách trong các vấn đề liên quan đến bảo hành, đổi trả, v.v.
    • Cung cấp thông tin về chính sách công ty, hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ nếu cần.
    • Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng trong hệ thống CRM.
    • Ghi nhận các phản hồi, góp ý và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
    • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng sau bán hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài.
    • Đề xuất chương trình ưu đãi, khuyến mãi hoặc dịch vụ phù hợp với từng nhóm khách hàng.
    • Báo cáo và cải thiện dịch vụ: Báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng, các vấn đề phát sinh và đề xuất hướng cải thiện.
    • Tham gia xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học liên quan
    • Có kinh nghiệm từ 00 tháng - 1 năm
    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
    • Thành thạo tin học văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương: 10 - 15 triệu VNĐ/tháng
    • Thưởng theo hiệu suất & kết quả công việc
    • Đào tạo & cơ hội thăng tiến
    • Chế độ phúc lợi đầy đủ

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume