Tải app JobsGO

Nhân Viên CSKH /Customer Service (Sử Dụng Tiếng Anh)

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    31/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 11-TT03 Khu liền kề HD Mon City, Mỹ Đình 2,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Receiving and assisting customers through the website and email, phone and Zendesk
    • Providing consultation and addressing customer inquiries.
    • Handling customer complaints.
    • Monitoring orders.
    • Negotiating and agreeing on orders, delivery information, and prices with foreign partners.
    • Generating regular work reports.
    • Supporting other tasks as requested by superiors

    ----------

    • Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua website và email, điện thoại và Zendesk
    • Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
    • Xử lý khiếu nại của khách hàng.
    • Giám sát đơn hàng.
    • Đàm phán, thống nhất các đơn hàng, thông tin giao hàng, giá cả với đối tác nước ngoài.
    • Lập báo cáo công việc định kỳ.
    • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • English Proficiency: 4 Skills
    • 6 months to 1 year of experience in customer care or equivalent positions.
    • Educational background: College/University degree in Business, Marketing, Business Administration, or related fields.
    • Knowledge and interest in cars and machinery is a plus.
    • Skillful and flexible in handling customer complaint situations.
    • Proficient in using office tools (Word, Excel, PowerPoint).

    ----------

    • Trình độ tiếng Anh: 4 kỹ năng
    • 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
    • Có kiến ​​thức và đam mê ô tô, máy móc là một lợi thế.
    • Khéo léo, linh hoạt trong xử lý các tình huống khiếu nại của khách hàng.
    • Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

    Quyền lợi được hưởng

    • Salary: Fixed salary from 9,000,000 VND (negotiable based on skills) + Allowances + Monthly KPI bonus
    • Entitled to labor law-related benefits: Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance, etc.
    • Salary review every year.
    • Provided with all necessary office equipment for work.
    • 12 annual leave days, 1 birthday leave day, and holidays according to labor law.
    • Professional, dynamic, and friendly working environment.
    • Training and guidance provided for all skills and knowledge required for the job.
    • Team-building activities, company trips, charitable events, year-end parties, etc.

    ---------

    • Mức lương: Lương cố định từ 9.000.000 vnđ (thỏa thuận tùy theo tay nghề) + Phụ cấp + Thưởng KPI hàng tháng
    • Được hưởng các quyền lợi liên quan đến pháp luật lao động: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, v.v.
    • Review lương hàng năm.
    • Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị văn phòng cần thiết cho công việc.
    • 12 ngày phép năm, 1 ngày nghỉ sinh nhật và các ngày lễ theo luật lao động.
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
    • Được đào tạo, hướng dẫn tất cả các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết cho công việc.
    • Các hoạt động team-building, company trip, sự kiện từ thiện, tiệc cuối năm,..

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume