Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến từ khách hàng thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng (KHÔNG SALES, KHÔNG ÁP DOANH SỐ).
Giải đáp các thắc mắc, cung cấp thông tin và hướng dẫn khách hàng về:
- Mở tài khoản ngân hàng
- Mở thẻ (ATM, tín dụng…)
- Dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking
- Các sản phẩm dịch vụ khác của ngân hàng (cho vay, tiết kiệm, bảo hiểm, v.v.)
Chuyển tiếp các cuộc gọi/phản ánh vượt thẩm quyền đến bộ phận liên quan và theo dõi phản hồi.
Cập nhật thông tin khách hàng và lịch sử cuộc gọi lên hệ thống CRM
Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy chuẩn của ngân hàng (chỉ số CSKH, thời gian phản hồi, thái độ chuyên nghiệp…).
- 18-35 tuổi.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng.
- Chăm chỉ nhiệt tình
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo chi tiết.
- Thu nhập hấp dẫn: 7.000.000 - 9.000.000đ/ tháng
- Đóng BHXH sau 6 tháng thử việc, thử việc nhận 100% lương.
- Được đào tạo 14 ngày, đào tạo giờ hành chính, hỗ trợ 120k/ngày đào tạo.
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
Note: ( Giai đoạn ký HĐ Dịch vụ trích thuế TNCN 10% - sẽ quyết toán lại vào cuối năm theo quy định của Nhà nước).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại