Mô tả công việc
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
- Xử lý các cuộc gọi, tin nhắn, thông tin và email của khách hàng và nhà cung cấp yêu cầu.
- Liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp để cung cấp cho họ thông tin phản hồi chính xác về tiến trình giải đáp thắc mắc của họ.
- Xử lý và ghi thông tin khách hàng và nhà cung cấp vào hệ thống CRM.
- Chuyển tiếp và gửi đi nhanh chóng các yêu cầu cho các cá nhân và bộ phận có liên quan.
- Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, quá trình và yêu cầu.
- Lưu giữ hồ sơ về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
- Quản lý bảo hiểm thu ngân và lưu lượng khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng thành thạo.
- Giám sát và xác thực lợi nhuận, trao đổi tiền tệ và thanh toán.
- Công nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
- Biết các sản phẩm của chúng tôi từ trong ra ngoài để bạn có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng và nhà cun cấp.
- Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
- Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng.
- Duy trì bảo mật thông tin.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
- Resolving phone, messages, information and email of customer and supplier inquiries.
- Contacting customers and suppliers to give them accurate feedback on the progress of their inquiries.
- Processing and logging customer and supplier information into CRM system.
- Forwarding and escalating inquiries to relevant individuals and departments.
- Processing orders, forms, applications, and requests.
- Keeping records of customer and supplier interactions, transactions, comments and complaints.
- Managing cashier coverage and customer flow to ensure proficient customer service.
- Monitoring and authenticating returns, exchanges and payment.
- Acknowledging and resolving customer and supplier complaints.
- Knowing our products inside and out so that you can answer questions.
- Communicating and coordinating with colleagues as necessary.
- Maintaining documentation pertaining to customer service department activities.
- Maintaining confidentiality of information.
- Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
- Performing other duties as the need arises.
Yêu cầu công việc
CHÚNG TÔI MUỐN NGHE TỪ BẠN, NẾU BẠN CÓ:
- Bằng cao đẳng hoăc hơn
- 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
- Thành thạo với bộ MS Office.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
---------
WE WANT TO HEAR FROM YOU IF YOU HAVE:
- College Degreeor Higher
- 1-3yearsexperience, preferably in related field.
- Proficient computer skills.
- Proficient with MS Office suites.
- Outstanding communication skills, both verbal and written.