Chat với khách hàng và nhập dữ liệu trên Facebook, Tiktok, Zalo,…
Tương tác với khách hàng trên các mạng xã hội, trả lời các câu hỏi và giải đáp thắc mắc của khách hàng
Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
Đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội
Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho quản lý
Nghe theo sự phân phó của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm về tư vấn, telesale, chăm sóc khách hàng > 4 tháng.
Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền và có thái độ cầu tiến trong công việc.
Có máy tính cá nhân.
Có kinh nghiệm mảng SPA, Thẩm Mỹ, Phòng Khám
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 20 triệu VND
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
Lương cứng: 5 - 8 triệu VND
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Tham gia các hoạt động ngoại khoá do Công ty tổ chức: Sinh nhật nhân viên theo tháng, sinh nhật công ty, ngày 20/10, ngày 8/3, Gala cuối năm, team building hàng tháng, du lịch hàng năm.
Hỗ trợ vé gửi xe hàng tháng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.