Tư vấn cho khách hàng: Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả.
Hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh hoặc các yêu cầu từ khách hàng.
Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đà tạo.
Kỹ năng giao tiếp ổn, giọng nói rõ ràng, thái độ thân thiện và nhiệt tình.
Có khả năng làm việc dưới á lực, xử lý tình huống nhanh nhạy.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và các công cụ giao tiếp trực tuyến.
Ưu tiên ứng viên có tinh thần học hỏi, cầu tiến và yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, tốt nghiệp nghành CNTT là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng:
Lương: Lương cơ bản cạnh tranh + thưởng
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.