Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sale CS)

CÔNG TY TNHH HORIZON CAPITAL CÔNG TY TNHH HORIZON CAPITAL
  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • 12 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    10/03/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng:
      • Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi sản phẩm theo quy định của công ty.
      • Tiếp nhận trực tiếp các thắc mắc, câu hỏi từ khách hàng.
      • Tiến hành xử lý, tư vấn các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng.
      • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
    • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng:
      • Lên kế hoạch một cách rõ ràng và chi tiết về cách tiếp cận cũng như chăm sóc khách hàng.
      • Xác định mục tiêu hoạt động và phân tích tâm lý từng nhóm khách hàng để đưa ra các chiến lược cụ thể.
      • Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp lớp Trung cấp trở lên và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở các ngành cho thuê văn phòng, dịch vụ, bất động sản,...
    • Biết tiếng Trung là một lợi thế.
    • Giao tiếp tốt: ăn nói trôi chảy, lưu loát, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, thái độ niềm nở, nhiệt tình với trải nghiệm của khách hàng.
    • Nhạy bén chủ động xử lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
    • Khả năng chịu được áp lực cao.
    • Có tính kiên nhẫn, chu đáo và tận tình
    • Biết tìm hiểu, nắm rõ thông tin của sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để dễ nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng và có những chiến lược tư vấn hiệu quả hơn.
    • Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)

    Quyền lợi được hưởng

    • Thời gian làm việc 6 ngày/tuần.
    • Thời gian làm việc: 9:00 AM - 18:00.
    • Mức lương hấp dẫn.
    • Thưởng Quý/ Thưởng Năm
    • Thưởng KPI & Doanh Thu
    • Chế độ làm việc hoàn toàn remote online.
    • Du lịch hàng năm đẳng cấp từ 4, 5 sao cùng Công ty ở trong và ngoài nước.
    • Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.
    • Ngoài ra, còn nhiều phụ cấp hấp dẫn khác,....

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CÔNG TY TNHH HORIZON CAPITAL
    Tham gia vào đại gia đình

    CÔNG TY TNHH HORIZON CAPITAL

    Lĩnh vực:
    Trống
    Địa chỉ:
    Hồ Chí Minh
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume