Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và xử lý công việc với khách hàng thông qua hệ thống chat của công ty như Zalo, Web...về dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba...
- Chăm sóc, liên hệ các khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mới của Công ty
- Theo dõi và hỗ trợ các khách hàng tiềm năng mà mình quản lý
- Kiểm tra đôn đốc phối hợp cùng các bộ phận khác như kho, kế toán đặt hàng.. để đơn hàng thực hiện đúng tiến độ, thời hạn đã cam kết với khách
- Ưu tiên có kinh nghiệm 5 tháng - 1 năm
- Là người linh hoạt, nhanh nhẹn, thấu hiểu tốt.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
- Không ngại khó, ngại vất vả
- Yêu thích công việc chăm sóc, phục vụ khách hàng
- Nhiệt huyết với công việc
- Yêu cầu nữ sinh năm 1996,1997,1998,2000
- Thu nhập từ 8 triệu - 18 triệu
- Đóng bảo hiểm xã hội
- Được tiếp xúc với các chủ kinh doanh lớn
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.
- Được du lịch hàng năm, chế độ ưu đãi tốt
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ, tết đầy đủ
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại