Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Logistics - CÔNG TY TNHH LOGISTICS TMODEL

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Logistics

  • Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2025 (Còn 1 ngày)

CÔNG TY TNHH LOGISTICS TMODEL
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 18, Tòa Ceo, Hh2-1 Đô Thị Mới Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Từ Liêm, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Từ Liêm, Hà Nội)
1. Tầng 18, Tòa CEO, HH2-1 Đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Từ Liêm,Hà Nội
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Từ Liêm, Hà Nội)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận, xử lý và phản hồi yêu cầu/thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, WeChat, Zalo...
• Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp với bộ phận vận hành/forwarder để cập nhật cho khách hàng.
• Dịch và hỗ trợ giao tiếp tiếng Trung trong quá trình trao đổi với đối tác, khách hàng Trung Quốc.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
• Lập báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng cho cấp trên.


Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Thương mại, Logistics hoặc liên quan.
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết) – Tối thiểu HSK5
• Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, logistics hoặc forwarder là lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết phục và đàm phán tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Email...).
• Tính cách: năng động, kiên nhẫn, cầu tiến, chịu được áp lực


Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

• Mức lương: 13-18M
• Thưởng KPI, thưởng lễ Tết, tháng 13.
• Được đào tạo kỹ năng CSKH và kiến thức về logistics.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến lên vị trí Leader/Supervisor.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động.
* Địa điểm và thời gian làm việc
- Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại toà CEO Phạm Hùng.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ Thứ 2 - Hết sáng thứ 7.


Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code