Việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch - Công Ty Cổ Phần Gody

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Gody
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
12/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
3
Yêu cầu độ tuổi:
25
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Đà Nẵng
1. Remote
2. Remote

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hà Nội, Thái Nguyên

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Thái Nguyên,... 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Thính Học An Khang

Nhân Viên Chăm Sóc Đối Tác (B2B)

Công Ty Cổ Phần Thính Học An Khang

Hà Nội Từ 10 triệu VNĐ
 Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dbo

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập 20Tr - 30Tr

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dbo

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Tại Cẩm Lệ , Đà Nẵng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Đà Nẵng 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần L'abeille Pharmacique

Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Mảng Dược Phẩm) / Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần L'abeille Pharmacique

Hà Nội 12 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Tổng Đài Tiên Phong Bank - Đội Cấn - Ngoại Giao Đoàn - Nhận Trái Ngành [C13]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngân Hàng Tpbank - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Trực Tổng Đài 24/7 Ngân Hàng Mb Bank Tại Đống Đa, Hà Nội .H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Mb Bank Tại Đống Đa, Hà Nội .H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý và chăm sóc đối tác: Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác hiện tại (công ty du lịch, tour leader, nhà cung cấp dịch vụ như khách sạn, vận chuyển), đảm bảo hợp tác lâu dài và hiệu quả.

  • Hỗ trợ đối tác: Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ, chính sách hợp tác, và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc (về thanh toán, lịch trình, chất lượng dịch vụ).

  • Tìm kiếm và phát triển đối tác mới: Nghiên cứu thị trường, tiếp cận và thuyết phục các đối tác tiềm năng (công ty du lịch, tour leader, hoặc các đơn vị liên quan) sử dụng dịch vụ của công ty, mở rộng mạng lưới hợp tác.

  • Quản lý đội nhóm chăm sóc đối tác: Hướng dẫn, đào tạo và giám sát đội ngũ nhân viên chăm sóc đối tác, đảm bảo hiệu suất công việc và chất lượng dịch vụ.

  • Theo dõi phản hồi và cải thiện quy trình: Thu thập ý kiến từ đối tác để nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình hợp tác và báo cáo hiệu quả công việc lên quản lý cấp cao.

  • Phối hợp liên bộ phận: Làm việc với các bộ phận để đảm bảo quy trình hợp tác với đối tác diễn ra trơn tru.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ đối tác hoặc ngành du lịch (ưu tiên ứng viên từng làm việc với các công ty du lịch, tour leader).

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, thái độ chuyên nghiệp, tự tin và chủ động trong việc xây dựng mối quan hệ.

  • Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và xử lý tình huống nhanh nhạy dưới áp lực.

  • Ưu tiên ứng viên có mạng lưới quan hệ trong ngành du lịch, tinh thần cầu tiến, và đam mê phát triển kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương và hoa hồng: Lương cơ bản cạnh tranh (10-15 triệu) + hoa hồng hấp dẫn dựa trên hiệu quả phát triển đối tác và doanh thu từ hợp tác.

  • Đào tạo chuyên sâu: Tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, và kiến thức chuyên môn trong ngành du lịch.

  • Cơ hội thăng tiến: Phát triển lên các vị trí quản lý cấp cao trong bộ phận kinh doanh hoặc chăm sóc đối tác.

  • Phúc lợi: Bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), nghỉ phép theo quy định nhà nước, thưởng lễ Tết, và các ưu đãi du lịch nội bộ.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code