Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Thành Thạo Tiếng Trung - CÔNG TY TNHH LOGISTICS TMODEL

Chăm Sóc Khách Hàng - Thành Thạo Tiếng Trung

  • salary Mức lương: 13 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 24/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH LOGISTICS TMODEL
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 18, Tòa Ceo, Hh2-1 Đô Thị Mới Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Từ Liêm, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Từ Liêm, Hà Nội)
1. Tầng 18, Tòa CEO, HH2-1 Đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Từ Liêm,Hà Nội
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Từ Liêm, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Công Nghệ Jiguang

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung - Lương 16 - 30Tr (Thử Việc 100% Lương) - Chỗ Ở Free

Công Ty TNHH Công Nghệ Jiguang

Hà Nội 16 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Du Lịch 365

Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Du Lịch 365

Hà Nội 12 - 16 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung

Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam

Hà Nội Từ 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh (Tiếng Trung Business)

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Mc3 Resources Việt Nam

Phiên Dịch Tiếng Trung Cho Giám Đốc (Yc Nữ)

Công Ty TNHH Mc3 Resources Việt Nam

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Aimax

Nhân Viên Kinh Doanh Kiêm Phiên Dịch Tiếng Trung - Nam

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Aimax

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
Văn Phòng Công Ty TNHH Kiến Vương Tại Hà Nội

Nhân Viên Tiếng Trung

Văn Phòng Công Ty TNHH Kiến Vương Tại Hà Nội

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Inside Sales Staff (Tiếng Anh Và Tiếng Trung Business) - Mscv 6 - 2

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hà Nội Từ 16 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Kinh Doanh Biết Tiếng Trung Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Hà Nội [145]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 12 - 17 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Kinh Doanh Biết Tiếng Trung - Tại Hà Nội - 197

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 9 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Hỗ Trợ Quản Lý – Tiếng Trung Giao Tiếp - Hà Nội [175]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 12 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Kinh Doanh Biết Tiếng Trung - Tại Hà Nội - 197

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 9 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận, xử lý và phản hồi yêu cầu/thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, WeChat, Zalo...
• Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp với bộ phận vận hành/forwarder để cập nhật cho khách hàng.
• Dịch và hỗ trợ giao tiếp tiếng Trung trong quá trình trao đổi với đối tác, khách hàng Trung Quốc.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
• Lập báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng cho cấp trên.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Thương mại, Logistics hoặc liên quan.
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết) – Tối thiểu HSK5
• Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, logistics hoặc forwarder là lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết phục và đàm phán tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Email...).
• Tính cách: năng động, kiên nhẫn, cầu tiến, chịu được áp lực
=> Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV tiếng Việt và tiếng Trung.

Quyền lợi được hưởng:

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Thương mại, Logistics hoặc liên quan.
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết) – Tối thiểu HSK5
• Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, logistics hoặc forwarder là lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết phục và đàm phán tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Email...).
• Tính cách: năng động, kiên nhẫn, cầu tiến, chịu được áp lực
=> Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV tiếng Việt và tiếng Trung.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code