Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
06/03/2025
Số lượng tuyển
4
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- tầng 17 và 20 toà nhà VTC Online, số 18 phố Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Đang phân tích CV...
- Thực hiện tư vấn, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực bảo hiểm thông qua các kênh hotline, chat, email.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên tới 9.000.000 đồng/tháng (gồm lương cứng, thưởng KPI, thưởng thâm niên)
- Đào tạo miễn phí, có hỗ trợ phí học.
- ĐẶC BIỆT: CÓ THƯỞNG NÓNG VỚI ỨNG VIÊN CÓ THỂ NHẬN VIỆC LUÔN
- Lương tháng thứ 13.
- Xét thăng tiến 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Bảo hiểm đầy đủ ngay khi chính thức.
- Thiết bị làm việc được cung cấp sẵn.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Trợ cấp hiếu hỉ, sinh con, ốm đau.
- Khám sức khỏe miễn phí thường niên.
- Teambuilding, các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
8 - 20 triệu VNĐ
13 - 18 triệu VNĐ
6 - 15 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
7 - 15 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!