Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Phiên Dịch

Công Ty TNHH Y Tế H Plus Công Ty TNHH Y Tế H Plus
  • Hết hạn trong 22 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    12/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Job Title (Chức danh): Customer Services Officer cum Interpreter (Nhân viên Chăm sóc khách hàng kiêm Phiên dịch)

    Department (Phòng): Customer Services Department (Phòng CSKH)

    Line Manager (Quản lý trực tiếp): Customer Services Manager (TP CSKH)

    Working hour per week (Số giờ làm việc trong tuần): 48h/week (48h/tuần)

    Work Location (Địa điểm làm việc): Company Polyclinic (Phòng khám Đa khoa của Công ty)

    JOB SUMMARY (TÓM TẮT CÔNG VIỆC)

    1. Receiving, consulting, guiding and supporting customers.

    2. Interpreting for customers.

    3. Prepare documents for second opinion or documents for customers to go abroad for medical examination and treatment.

    1. Tiếp đón, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng.

    2. Phiên dịch cho khách hàng.

    3. Chuẩn bị hồ sơ cho second opinion hoặc hồ sơ để khách hàng ra nước ngoài khám bệnh, chữa bệnh.

    4. Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn khách hàng cụ thể, chi tiết

    5 Lấy số thứ tự khám bệnh cho khách hàng.

    6. Hướng dẫn khách hàng vị trí các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, thứ tự khám bệnh và cận lâm sàng …

    7. Đưa khách đến các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh …

    8. Tiếp nhận ý kiến phàn nàn của khách hàng, báo cáo cho trưởng phòng Chăm sóc khách hàng để giải quyết ngay.

    9. Phiên dịch cho khách hàng khi được yêu cầu, dịch trong lúc khách hàng khám bệnh, chữa bệnh và dịch hồ sơ của khách hàng.

    10. Dịch phiếu khám, các xét nghiệm, các kết quả chẩn đoán hình ảnh, đơn thuốc … của khách hàng để chuẩn bị cho second opinion hoặc chuẩn bị cho khách hàng ra nước ngoài khám bệnh, chữa bệnh.

    11. Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của Phòng khám.

    Yêu cầu công việc

    1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.

    2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.

    3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.

    4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)

    5. Kỹ năng mềm:

    • Kỹ năng giao tiếp tốt

    • Kỹ năng giải quyết tình huống

    • Chi tiết, tỉ mỉ

    • Cẩn thận

    6. Ưu tiên:

    • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume