• Tiếp nhận và phản hồi thông tin khách hàng qua các kênh: Hotline, zalo, email hoặc liên hệ trực tiếp tại công ty.
• Theo dõi và đánh giá những vấn đề thông tin của khách hàng, đồng thời dự báo những lỗi thường mắc phải đến với các bộ phận liên quan.
• Xử lý khiếu nại khách hàng.
• Báo cáo các công việc được phân công theo dõi từ cấp trên.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp quản lý và Ban Giám đốc Công ty.
• Tuân thủ quy trình, quy định của Khối, của Công ty.
• Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học
• Trình độ chuyên môn: Không yêu cầu, sẽ được đào tạo khi làm việc.
• Sử dụng thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng
• Có kinh nghiệm về bất động sản là lợi thế
• Trung thực, chịu được áp lực & nhiệt tình trong công việc
• Giao tiếp tốt, vui vẻ hòa đồng với đồng nghiệp và đối tác
• Ăn nói lưu loát, phát âm chuẩn rõ ràng
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 85% lương x 2 tháng.
• Địa điểm làm việc: VP Bcons và các dự án của Tập đoàn đang triển khai.
• Thời gian làm việc: toàn thời gian
• Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe...
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.