Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
27/12/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
- Opal Office , 92 Nguyễn hữu cảnh phường 22,Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
● Thông báo đơn hàng với nhà bán, lưu ý và theo dõi các trường hợp đặc biệt.
● Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
● Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
● Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
● Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
● Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
● Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
● Chuẩn bị quà tặng tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
● Khả năng xử lý tình huống
● Có khả năng ngoại giao tốt để chuyển giao thông tin tới các team khác.
● Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
● Có khả năng làm việc ngoài giờ khi cần thiết
● Tiếng Anh tốt (Nghe - Nói - Đọc - Viết).
● Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
● Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
● Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành
● Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung, hiện đại, năng động.
● Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6 (9h00 - 18h00), nghỉ T7 & CN
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
20 - 23 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
Thỏa thuận
20 - 25 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!