Thỏa thuận
9 - 12 triệu VNĐ
15 - 30 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
Từ 25 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
6 - 14 triệu VNĐ
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
03/02/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Tầng 16 Tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, Phường 25
- Hỗ trợ khách và chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài
- Làm việc và giao tiếp tất cả là khách nước ngoài 100%
- Tư vấn và Hỗ trợ khách về giấy tờ thủ tục định cư, du học, du lịch.
- Chăm sóc - hỗ trợ khách hàng khi cần. Các công việc về hồ sơ, giấy tờ, hành chính cần sắp xếp, lưu trữ, báo cáo.
- Tìm hiểu thông tin về các thay đổi về chính sách dịch vụ, cơ chế pháp luật quy định ngành nghề .
- Thời gian làm việc: theo ca Trưởng Phòng sắp xếp.
- Nữ, Thông thạo tiếng Anh và giao tiếp bằng tiếng anh tốt.
- Tốt nghiệp lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, đam kê kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kinh nghiệm xử lý tình huống trong ngành dịch vụ khách hàng
- Nhiệt tình, sáng tạo trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Mức lương: >7tr
- Được training nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân.
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Bảo hiểm và các quyền lợi lao động.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!