Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung) - CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TATAO VIỆT NAM

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung)

  • Mức lương: 13 - 16 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025 (Còn 21 ngày)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TATAO VIỆT NAM
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
18 Phạm Hùng, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Từ Liêm, Hà Nội)
1. 18 Phạm Hùng,Hà Nội
(Trước sáp nhập: Nam Từ Liêm, Hà Nội | Sau sáp nhập: Từ Liêm, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung

Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam

Hà Nội Từ 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát - Xã Đàn (7 - 8M) [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát (Lpbank) - Xã Đàn

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Hà Nội 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Hai Bà Trưng , Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngân Hàng Mb Bank) - Không Cần Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Gody

Đà Nẵng,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Chăm Sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Hà Nội 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Hà Nội 17 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Hà Nội 9 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tư vấn & Hỗ trợ: Tiếp nhận, phân tích và phản hồi các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách và cách sử dụng nền tảng qua các kênh (điện thoại, email, chat, mạng xã hội).
  • Giải quyết vấn đề: Chủ động xác định vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh) để đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
  • Duy trì & Chăm sóc: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, theo dõi và đo lường mức độ hài lòng để liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đào tạo & Hướng dẫn: Hướng dẫn, trình bày và giúp khách hàng mới hiểu rõ về giá trị cũng như cách vận hành của dịch vụ.
  • Tổng hợp & Báo cáo: Ghi nhận, tổng hợp các phản hồi, góp ý từ khách hàng để đóng góp vào quá trình cải tiến và phát triển dịch vụ công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm: ko có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng diễn đạt, thuyết trình lưu loát, rõ ràng; giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
  • Kỹ năng xử lý tình huống: Tư duy nhạy bén, có khả năng làm việc độc lập và chủ động đưa ra quyết định trong các tình huống phát sinh.
  • Tư duy hướng đến khách hàng: Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm trong mọi hành động.
  • Có khả năng thuyết trình trước đám đông
  • Ngoại ngữ: Trình độ tương đương HSK5
  • Đam mê công nghệ: Yêu thích và có hiểu biết về các sản phẩm công nghệ, AI, mạng xã hội, thương mại điện tử.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cạnh tranh từ 13 - 16 triệu/tháng, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm. Thưởng hiệu suất (KPIs), thưởng Lễ, Tết.
  • Môi trường phát triển: Làm việc trong môi trường startup công nghệ năng động, trẻ trung, nơi mọi ý tưởng đều được lắng nghe và ghi nhận.
  • Cơ hội thăng tiến: Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, cơ hội trở thành Trưởng nhóm/Quản lý khi team mở rộng.
  • Phúc lợi đầy đủ: Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. Du lịch, team-building hàng năm.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code