Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Anh) - CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Anh)

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Chăm Sóc Da , Massage Trị Liệu , Làm Móng (Nail)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1 - 3, 6 - 8, 9 - 15 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Hồ Chí Minh
1. 1 - 3, 6 - 8, 9 - 15 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên

Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Anh)

Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vietjet Air (Tiếng Anh / Tiếng Việt) - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ Số Thông Tin Lớn

Nhân viên Livestream Khóa học Tiếng Anh (Parttime)

Công Ty TNHH Công Nghệ Số Thông Tin Lớn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G

Chuyên Viên Phát Triển Chương Trình Stem (Tiếng Anh Thành Thạo)

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Trợ Lý Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (Banking - Tiếng Anh Và Nhật Lưu Loát) ~ Lương Hấp Dẫn [26890 - Quận 1, Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Tiếng Trung - Tiếng Anh) - Quận 1, Hcm

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 17 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Trợ Lý Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng ( Tiếng Nhật N1, Tiếng Anh Tốt) - Ngân Hàng Nước Ngoài - Quận 1, Hcm

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh Đến 40 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Senior Customer Service Agent (Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh & Tiếng Việt) [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 10 - 11 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Tư Vấn Ngân Hàng Quốc Tế - Không Yêu Cầu Tiếng Anh - Chấp Nhận Sinh Viên Chờ Bằng [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 40 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Tư Vấn Gói Khám Sức Khỏe (Pvi) - Không Yều Cầu Tiếng Anh - Chấp Nhận Sinh Viên Chờ Bằng [H1]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ
Trường Mầm Non Trái Đất Xanh - Blue World Preshool

Giáo Viên Tiếng Anh - Parttime 

Trường Mầm Non Trái Đất Xanh - Blue World Preshool

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGOẠI TRÚ VÀ NỘI TRÚ

A.1 TRỰC TỔNG ĐÀI:

  • Tư vấn, trả lời các vấn đề của khách hàng
  • Nhận đặt hẹn khám các khoa, thông báo rõ ràng với KH thời gian, quy trình nhận hẹn
  • Chuyển giao các cuộc điện thoại nội bộ và khách hàng bên ngoài gọi đến liên hệ với bộ phận liên quan.
  • Liên hệ tư vấn/chào bán các gói khám toàn diện
  • Ghi nhận lại góp ý của khách hàng qua điện thoại, email, báo cáo lại với TBP
  • Giải quyết các than phiền của NB trong phạm vi cho phép , đồng thời ghi nhận, báo cáo cho trưởng bộ phận

A.2 DẪN GÓI KHÁM

  • Chăm sóc, hướng dẫn tận tình KH đến PK, đặc biệt là NB trong trường hợp ưu tiên (người già, trẻ em < 1 tuổi, sốt cao, cấp cứu...), phối hợp cùng bộ phận HTKH linh động sắp xếp cho NB được khám ưu tiên.
  • Khảo sát ý kiến Khách hàng

A.3 QUẦY DỊCH VỤ

  • Khảo sát ý kiến KH
  • Giải quyết các than phiền của NB trong phạm vi cho phép , đồng thời ghi nhận, báo cáo cho trưởng bộ phận
  • Tư vấn, giải đáp các vấn đề cho KH
  • Cấp giấy nghỉ bệnh hưởng BHXH cho bệnh nhân PK
  • Ghi nhận, báo cáo và giải quyết những vấn đề phát sinh của việc cấp giấy hưởng BHXH
  • Tư vấn phẫu thuật
  • Nhận đặt hẹn khám các khoa, thông báo rõ ràng với KH thời gian, quy trình nhận hẹn

A.4 TRỰC KHU KHÁM ƯU TIÊN

  • Chăm sóc, hướng dẫn tận tình KH đến sử dụng Dịch Vụ Ưu Tiên.
  • Điều phối luồng khám, phối hợp cùng các bộ phận linh động sắp xếp cho NB được khám ưu tiên.
  • Tư vấn Phẫu Thuật.
  • Chăm sóc khu vực chờ khám Ưu tiên để đảm bảo sự chỉn chu, gọn gàng.
  • Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng

A.5 TRỰC ADMIN

  • Duyệt đặt hẹn khám các chuyên khoa
  • Trả lời Email hỗ trợ khách hàng
  • Gọi hỏi thăm và nhắc KH tiêm chủng, các gói khám toàn diện
  • Gởi tin nhắn (SMS) cho khách hàng theo mẫu chuẩn quy định: sinh nhật, tái khám tiêu hóa
  • Thực hiện các công việc liên quan đến khảo sát hài lòng khách hàng, soạn thảo báo cáo, chuẩn bị hồ sơ phục vụ kiểm tra Tiêu Chí hàng năm.
  • Trả Kết quả Gói Khám

Yêu cầu công việc:

  • Nam/nữ từ 21 - 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm 01 năm trở lên vị trí ứng tuyển
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp
  • Ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi được hưởng:

  • Du lịch hàng năm
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
  • Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện và Phòng khám
  • Thưởng lể, dịp tết
  • Các phụ cấp: phụ cấp gửi xe, phụ cấp ăn trưa
  • Lương: 9.000.000-12.000.000

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code