Việc làm NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( TIẾNG TRUNG - TIẾNG ANH) - QUẬN 1, HCM - Reeracoen Vietnam

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( TIẾNG TRUNG - TIẾNG ANH) - QUẬN 1, HCM

  • salary Mức lương: 17 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 16/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
17/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Trung
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
1. Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Nhân Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Gody

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Về Vận Chuyển Sàn Tmđt Kênh Call / Chat - (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CTy Bđs)

Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử Midea - Xoay Ca Linh Hoạt [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

【Tóm tắt công việc】

  • Chịu trách nhiệm kết nối khách hàng với các chuyên gia trong ngành. Công việc của bạn bao gồm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và xác định đúng chuyên gia phù hợp để đáp ứng các nhu cầu đó. Việc xử lý đồng thời nhiều dự án sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng quan trọng như bán hàng, quản lý thời gian, đàm phán và giao tiếp chuyên nghiệp.

【Nhiệm vụ chính】

  • Xem xét bản mô tả dự án của khách hàng để hiểu rõ khoảng trống kiến thức và tiến hành nghiên cứu tổng quan về ngành cùng các công ty liên quan nhằm xác định chuyên gia phù hợp.

  • Sử dụng điện thoại, LinkedIn và email để tiếp cận và tương tác với các chuyên gia trong ngành.

  • Sàng lọc chuyên gia để đánh giá mức độ phù hợp và liên quan, tập trung vào chất lượng.

  • Sắp xếp lịch phỏng vấn giữa khách hàng và chuyên gia, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình.

【Điểm hấp dẫn của công ty/công việc】

  • Cơ hội phát triển các kỹ năng có thể chuyển đổi như nghiên cứu, bán hàng, đàm phán, hiểu biết thương mại, giao tiếp chuyên nghiệp, quản lý thời gian và dự án.

  • Chương trình đào tạo và phát triển bao gồm (nhưng không giới hạn ở) khóa đào tạo hội nhập, chương trình Mini-MBA và các chương trình nâng cao kỹ năng.

  • Làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động và mang tinh thần khởi nghiệp, được dẫn dắt bởi các giá trị: minh bạch, đa dạng, chất lượng, quan tâm, tinh thần đồng đội, tinh thần làm chủ, khả năng lãnh đạo và không ngừng cải thiện.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học hoặc có trình độ tương đương.

  • Từ 0–3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc các vị trí liên quan.

  • Thành thạo tiếng Anh; yêu cầu tiếng Trung trình độ HSK5 trở lên.

  • Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân tốt.

  • Khả năng nghiên cứu chuyên sâu và tư duy phản biện.

  • Tư duy hướng đến khách hàng và đam mê mang lại dịch vụ chất lượng cao.

  • Kỹ năng tổ chức tốt, có khả năng quản lý đồng thời nhiều dự án.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 18,000,000 VND - 20,000,000 VND
  • Địa điểm làm việc: Quận 1, HCM
  • Công ty Nhật, chế độ tốt, cơ hội phát triển.
  • Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

  • Bảo hiểm y tế tư nhân và chương trình tiết kiệm hấp dẫn.

  • Các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tinh thần và gắn kết đội nhóm được công ty tài trợ.

  • Thưởng và xét tăng lương hằng năm.

  • Lương tháng 13.

  • Có thưởng doanh số dành cho vị trí kinh doanh.

  • Các khoản phụ cấp và phúc lợi khác theo chính sách của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Lĩnh vực: Tư vấn
Địa chỉ: 704 Zen Plaza, 56 Nguyen Trai St, Dist1, Ho Chi Minh City
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code