Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
21/01/2025
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-26
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Số 4 Đường 61 Tổ 6 Khu phố 2, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
- Chăm sóc khách hàng khi nhận được phản ánh của khách hàng về sản phẩm.
-Thống kê khiếu nại của khách hàng và phản hồi lên hệ thống cho bộ phận bán hàng, bộ phận tiếp thị và bộ phận mua hàng của công ty.
- Tính cách hoạt bát, tư duy logic.
-Nhiệt tình, có trách nhiệm, sẵn sàng giao tiếp với khách hàng nước ngoài và linh hoạt trong xử lý các vấn đề của khách hàng
- Yêu cầu độ tuổi: 22-26 tuổi
- Có kỹ năng viết email bằng tiếng Anh hoặc chăm sóc khách hàng After sale
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki ,Lazada
- Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng anh TOIEC 650
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ưu tiên sinh viên mới ra trường 1 năm.
- Gửi CV ứng tuyển bằng tiếng Anh
- Cung cấp chương trình đào tạo, training cho nhân viên.
- Môi trường làm việc genZ siêu thoải mái
- Cơ hội đào tạo và làm việc tại Trung Quốc hoặc Hoa Kỳ
- Tham gia BHXH theo chế độ nhà nước, lương tháng 13,thưởng Tết
- Xét duyệt tăng lương 1 năm 1 lần hoặc theo năng lực
- Tổ chức các tiệc liên hoan, sinh nhật
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
20 - 25 triệu VNĐ
20 - 22 triệu VNĐ
Thỏa thuận
15 - 25 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!