Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - VINALEARN

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Giáo Dục Quốc Tế VINALEARN
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
117B, Bà Huyện Thanh Quan, P.9.,Hồ Chí Minh
1. 117B, Bà Huyện Thanh Quan, P.9.,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Đầu năm học:

  • Tiếp nhận trường phụ trách
  • Nhận thông tin TKB và lịch học của trường phụ trách từ các phòng ban liên quan.
  • Tham gia họp chuyên môn cùng các phòng ban liên quan để nắm bắt các yêu cầu về chương trình học, giáo viên, trợ giảng, học sinh, và các lưu ý quan trong khi thực hiện công việc tại trường.
  • Nhận thông tin về giáo viên từ bộ phận điều phối GV
  • Liên hệ và hỗ trợ giáo viên, đảm bảo GV đến trường đúng giờ, hướng dẫn thêm những thông tin cần thiết cho GV.

Trong năm học:

  • Xây dựng kế hoạch cụ thể cho việc đi trường hàng tuần và trình bày báo cáo cho trưởng phòng.
  • Hỗ trợ giáo viên (bao gồm cả giáo viên dạy thế) một cách hiệu quả. Tiếp nhận thông tin từ phòng Điều phối Giáo viên và phối hợp khi có giáo viên cần thay thế.
  • Thực hiện việc dự giờ và thăm lớp thường xuyên để đánh giá giáo viên và trợ giảng về tác phong, thái độ và phương pháp giảng dạy (theo form đánh giá). Tiếp thu phản hồi từ nhà trường và báo cáo về công ty.
  • Tạo dựng mối quan hệ tích cực với tất cả thầy cô giáo và nhân viên tại trường.
  • Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với giáo viên bản ngữ và trợ giảng của công ty.
  • Xử lý hiệu quả các vấn đề xảy ra tại trường trong phạm vi được giao.
  • Kiểm tra tính chính xác của bảng kê số tiết và số lớp học theo tuần để đảm bảo việc tính lương cho giáo viên và trợ giảng được thực hiện đúng.
  • So sánh và đối chiếu chéo dữ liệu học sinh với các phòng ban liên quan để đảm bảo tính chính xác và tránh sai sót.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, câu lạc bộ và Ngày hội Trải nghiệm Trường (Open House). Phụ trách các khâu hậu cần như chụp ảnh, chuẩn bị quà tặng, thư mời và trang thiết bị cần thiết.
  • Phối hợp tổ chức thi kiểm tra. Nhận đề thi từ phòng học thuật, danh sách học sinh từ phòng kinh doanh, in đề thi và danh sách học sinh gửi cho giáo viên. Sau khi thi xong, thu bài, chấm điểm, nhập điểm và tổ chức thi lại cho học sinh vắng mặt.
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh đi tặng quà cho các trường vào 1 số dịp đặc biệt trong năm (vd: 20/11, tết, quà cuối năm học,…)

Cuối năm học:

  • Tổng hợp và báo cáo danh sách học sinh giỏi theo dữ liệu điểm đã nhập. In ấn phiếu điểm và giấy khen, chuyển đến trường học theo yêu cầu.
  • Thực hiện đầy đủ và đúng hạn các nhiệm vụ được phân công bởi trưởng phòng và ban giám hiệu nhà trường.

Yêu cầu công việc:

  • Ngoại ngữ 4 kỹ năng
  • Kỹ năng chuyên môn:
    • Năng lực quản lý thời gian và công việc.
    • Kỹ năng xử lý công việc và đưa ra quyết định.
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo
    • Kỹ năng giao tiếp tốt và truyền tải thông tin mạch lạc dễ hiểu
  • Tính cách: Cẩn thận, trung thực, tận tâm,có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, company triphàng năm…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện.
  • Được hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc./.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code