Hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ Công ty qua điện thoại, comment, inbox hoặc email.
Support, guide and answer customer questions related to the Company's products/ services by phone, comment, inbox or email.
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ của công ty để có thể cung cấp thông tin chính xác tới khách hàng.
Monitor and constantly update the company's product/service policies to be able to provide accurate information to customers.
Cung cấp thông tin đến bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Provide information to the relevant department to handle customer complaints.
Đảm bảo hiệu suất làm việc theo số lượng cuộc gọi cũng như mục tiêu doanh số đã được ấn định.
Ensure performance according to the number of calls as well as the set sales goals.
Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
Perform other tasks assigned by direct manager.
Trình độ Cao đẳng hoặc hơn.
College degree or higher.
Có kinh nghiệm hoặc từng làm qua công việc chăm sóc khách hàng.
Experienced in customer service.
Tiếng Trung tốt, đặc biệt là kỹ năng nói và viết.
Good Chineseskills (especially speaking and writing).
Nắm bắt nhanh tình huống.
Quickly grasp the situation.
Có khả năng sắp xếp công việc, tư duy logic, khả năng tổng hợp và phân tích tốt.
Ability to organize work, logical thinking, ability to synthesize and analyze well.
Chịu được áp lực công việc.
Withstand work pressure.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.