Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, mạng xã hội, sàn TMĐT, fanpage...
Tư vấn thông tin sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách.
Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, tăng tỷ lệ khách hàng quay lại.
Cập nhật, theo dõi đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho, vận chuyển để đảm bảo tiến độ giao hàng và phản hồi kịp thời cho khách.
Lưu trữ thông tin khách hàng, cập nhật hệ thống CRM để phục vụ cho các chiến dịch marketing, chăm sóc định kỳ.
Tham gia đóng góp ý kiến cải tiến chất lượng dịch vụ từ phản hồi thực tế của khách hàng.
Hỗ trợ các hoạt động khuyến mãi, chiến dịch truyền thông hoặc CSKH theo chiến lược của công ty.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các chuyên ngành Kinh doanh, Dược, Marketing, Truyền thông...)
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên ngành hàng tiêu dùng, dược phẩm, thực phẩm chức năng, ngân hàng, bảo hiểm)
Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt
Giọng nói dễ nghe, thân thiện, tạo thiện cảm
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các nền tảng CSKH online (Zalo OA, Facebook, Shopee...)
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, làm việc nhóm tốt
Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi từ 1995-2000
Quyền lợi được hưởng:
Lương cơ bản 8.000.000 vnđ; Hoa hồng theo chính sách MKT
Cơ hội làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và có cơ hội thăng tiến
Chế độ đãi ngộ cạnh canh, thu nhập cao, ổn định từ hoạt động Marketing
Chính sách BHXH theo quy định của Nhà nước, phúc lợi công ty như sinh nhật, hiếu hỉ, team building, tiệc tất niên, đài thọ cơm trưa, thưởng Lễ Tết, khám sức khỏe định kỳ hàng năm…
IV/ ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN, Lễ Tết theo quy định công ty
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, văn phòng phẩm
Các chế độ khác theo chính sách công ty từng thời điểm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.