− Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty
− Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
− Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm
− Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan
− Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
− Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
− Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
− Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
− Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
− Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
− Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
• Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00
− Mức lương cạnh tranh
− Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
− Quà tặng vào các dịp đặc biệt (Tết, Trung thu, Quốc khánh, Năm mới, sinh nhật, v.v.)
− Cơ hội đào tạo ở nước ngoài
− Môi trường làm việc năng động, đa dạng, hỗ trợ và sáng tạo
− Các hoạt động của công ty (team building, YEP, tiệc sinh nhật, v.v.)
− Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật (nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, v.v.)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.