- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo quy trình (Được hướng dẫn trên phần mềm)
- Tiếp nhận cuộc gọi KH, tương tác với các phòng ban liên quan, phối hợp giải quyết khiếu nại.
- Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng thực hiện các chiến dịch KM tại Đại lý
- Thực hiện các công việc liên quan theo phân công công việc của Trưởng phòng
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 20 – 35
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (tất cả các ngành)
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, tin học văn phòng và các phần mềm có liên quan.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, và trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng, có kiến thức cơ bản về thị trường ô tô, có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các Đại lý bán và sửa chữa ô tô.
- Thu nhập: 9-12 triệu/tháng
- Được tham gia BHXH ngay khi ký HĐ chính thức, được nghỉ lễ tết theo quy định, thăm quan nghỉ mát, khám sức khỏe theo quy định của công ty,...
- Hỗ trợ ăn trưa tại đại lý và đồng phục khi kí hợp đồng chính thức
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.