Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/02/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 275 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11,Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
● Tiếp nhận và cung cấp tư vấn dịch vụ cho khách hàng nhắn tin đến các kênh truyền thông của công ty như: Facebook, Instagram, Zalo, tiktok,..
● Hỗ trợ tìm kiếm và giải đáp thông tin đến khách hàng khi có vấn đề hoặc có yêu cầu từ khách hàng
● Tiếp nhận thanh toán và báo cáo thu chi mỗi ngày vào cuối ca làm việc (tiền mặt nhận từ khách, hình ảnh chuyển khoản, số đôi nhận, số đôi giao, thu chi hoàn phát sinh trong ca,..)
● Tiếp nhận và ghi chú bàn giao các công việc trong ngày (Đơn hàng cần giao vào ca tiếp theo, đơn hàng đang xử lý dang dở,..)
● Theo dõi và liên hệ chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình khách sử dụng dịch vụ
● Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
● Các nhiệm vụ khác theo phân công
● Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan. Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế
● Tốt trong kỹ năng giao tiếp, báo cáo, xử lý tình huống
● Kỹ năng quản lý thời gian và đa nhiệm tốt. Ham học hỏi và chia sẻ những ý tưởng mới
● Lương CB: 7 Triệu/Tháng + Thưởng
● Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng (500K/tháng)
● Các chế độ Bảo hiểm theo quy định . Thử việc 2 tháng 85% Lương
● Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
● Được nghỉ một ngày trong tuần, lịch nghỉ sẽ được quản lý cửa hàng sắp xếp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
20 - 25 triệu VNĐ
Thỏa thuận
15 - 25 triệu VNĐ
Thỏa thuận
15 - 20 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
20 - 22 triệu VNĐ
9 - 13 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!