Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
03/01/2025
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
Tiếp nhận thông tin của người mua hàng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Thu nhập lên đến 11 triệu
Lương tháng 13.
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
Các hoạt động team building hàng năm
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
8 - 9 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
9 - 13 triệu VNĐ
Thỏa thuận
9 - 50 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
9 - 11 triệu VNĐ
30 - 35 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
18 - 20 triệu VNĐ
9 - 11 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!