Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
18/12/2024
Yêu cầu độ tuổi
18-30
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
- Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Đang phân tích CV...
- Giải quyết khiếu nại: Giải quyết tất cả khiếu nại phát sinh của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty qua tất cả các kênh bán hàng
- Chăm sóc khách hàng: Gọi chăm sóc khách hàng cũ, khảo sát mức độ hài lòng, đánh giá, góp ý của về sản phẩm và dịch vụ
- Giải đáp thông tin: Giải đáp các thông tin khách hàng về chính sách, quy định, thời gian giao hàng của công ty,.... trên các kênh bán hàng
- Đánh giá rủi ro: Đánh giá được những rủi ro, tiềm ẩn có thể phát sinh khiếu nại từ khách hàng, có biên pháp kịp thời đề xuất hướng giải quyết
-Tư vấn các chương trình giảm giá khuyến mãi cho khách hàng và bán tiếp SP khi hết liệu trình.
- Tuổi từ 18 – 30
- Có kinh nghiệm telesales, tư vấn, CSKH
- Giọng nói nhẹ nhàng và có sức thuyết phục cao;
- Chủ động, thích nghi nhanh.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp khi lên chính thức sẽ có phép năm
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng tết theo cơ chế của công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước: BHXH, BHYT....
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến và mức thu nhập hấp dẫn.
- Các quyền lợi khác: tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thuyền xuyên, rèn luyện sức khoẻ qua các lớp yoga, gym...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
13 - 18 triệu VNĐ
14 - 15 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
7 - 99 triệu VNĐ
Thỏa thuận
6 - 8 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
10 - 14 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!