Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    19/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM , Tầng 4 - toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mô tả công việc

    + Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)

    • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền…).
    • Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ…)
    • Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

    Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)

    • Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
    • Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
    • Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
    • Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
    • Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
    • Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

    Yêu cầu công việc

    • TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
    • Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
    • Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
    • Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
    • Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
    • Kỹ năng quản trị thời gian
    • Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
    • Tiếng Anh đọc hiểu.
    • Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
    • Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương:

    • Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8 triệu + commission.
    • Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission

    - BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

    - Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.

    - Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.

    Working time/Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, nếu làm việc Thứ 7 sẽ được nghỉ bù 1 ngày trong tuần.

    Place/Địa điểm:

    • Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM
    • Tầng 4 - toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume