Việc làm Nhân Viên Bàn Giao Tài Sản (Property Handover) - Savills Việt Nam

Nhân Viên Bàn Giao Tài Sản (Property Handover)

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2026 (Còn 24 ngày)

Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 7, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 7, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Mỹ, Hồ Chí Minh)
1. Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 7, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Mỹ, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Hồ Sơ Thực Phẩm - Quận 7

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hóa Chất Minh Long

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng/ Chăm Sóc Khách Hàng - Tại Quận 7

Công Ty TNHH Hóa Chất Minh Long

Hồ Chí Minh 8 - 12 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Essi Việt Nam

Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng (Nghỉ T7, CN)

Công Ty TNHH Essi Việt Nam

Hồ Chí Minh 8 - 12 triệu VNĐ
Ngân hàng TMCP Á Châu ACB

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TMCP Á Châu ACB

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
CÔNG TY TNHH EGO VIET NAM

Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH EGO VIET NAM

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Associate (Japanese Speaking) (24946) [Quận 1, HCM]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 18 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH The Sentry

Customer Service

Công Ty TNHH The Sentry

Hồ Chí Minh Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản 3s Homes

Quản Lý Khách Hàng Ngành Cho Thuê Căn Hộ Dịch Vụ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản 3s Homes

Hồ Chí Minh 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phúc Khang

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phúc Khang

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH LGL VN

Customer Service

Công Ty TNHH LGL VN

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Customer Service Executive (Mr . D . I . Y Vietnam) [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Hỗ trợ đón Khách và hướng dẫn quy trình bàn giao.
• Thực hiện công tác bàn giao căn hộ từ Chủ Đầu Tư sang Khách hàng theo yêu cầu.
• Hỗ trợ công tác bàn giao và thủ tục hồ sơ pháp lý liên quan đến hợp đồng mua bán căn hộ.
• Hỗ trợ ghi nhận và theo dõi các kế hoạch khắc phục, sửa chữa các khiếm khuyết căn hộ trong thời điểm bàn giao.
• Chào đón và nhận yêu cầu của cư dân, khách với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, nhã nhặn.
• Theo dõi khách viếng thăm căn hộ.
• Hỗ trợ khách viếng thăm liên hệ với Chủ hộ và hướng dẫn họ lên căn hộ.
• Nhận yêu cầu, than phiền, thắc mắc, ý kiến của cư dân và giải quyết theo đúng quy trình chuyên nghiệp.
• Hiểu rõ và nắm vững nội quy, các loại phí (nội quy tòa nhà, Luật nhà ở, phí quản lý, quỹ dự phòng,...) để trả lời thắc mắc của cư dân.
• Nhận và chuyển các cuộc gọi, tin nhắn đến đúng người.
• Giữ mối quan hệ tốt với cư dân.
• Báo cáo hàng ngày về công tác nghiệm thu, bàn giao cho Chủ Đầu Tư / Ban Quản Lý.
• Hướng dẫn cư dân và khách viếng thăm điền các form mẫu như: thi công trang trí nội thất, đăng ký tạm trú, sử dụng truyền hình cáp, internet, điện thoại,...
• Cập nhật thông tin cư dân hằng ngày (chuyển vào, ra, thay đổi chủ hộ,...).
• Theo dõi công việc sửa chữa, thi công, trang trí nội thất của cư dân.
• Liên hệ với bộ phận kỹ thuật để sửa chữa các khuyết điểm trong căn hộ của cư dân.
• Giám sát việc cư dân di chuyển tài sản ra vào căn hộ.
• Kiểm tra vệ sinh tiền cảnh và các tầng để báo cáo lại các bộ phận liên quan.
• Lưu trữ đầy đủ dữ liệu về cư dân trên máy tính.
• Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ hợp lý.
• Viết và theo dõi nhật ký bộ phận hằng ngày.
• Sắp xếp và thông báo đến các bộ phận khác khi có họp.
• Phân phát thư từ, fax, văn bản đến đúng người nhận.
• Hỗ trợ các bộ phận khác trong phạm vi công việc và khả năng.

Yêu cầu công việc:

  • Kỹ năng ứng xử đàm phán và giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp khách hàng và các bên liên quan khác
  • Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin
  • Nắm được hệ thống kỹ thuật cơ bản của căn hộ, tòa nhà
  • Ít nhất1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kỹ năng:
Phương Pháp 5S , ISO 9001 , Kaizen

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code