Việc làm Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Intern) - Savills Việt Nam

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Intern)

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2025 (Còn 7 ngày)

Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: An Khánh, Hồ Chí Minh)
1. Ho Chi Minh City
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: An Khánh, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh - Ứng Dụng Du Lịch

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công TY CP Tư Vấn Đầu Tư Giải Trí Vi

Customer Service Intern

Công TY CP Tư Vấn Đầu Tư Giải Trí Vi

Hồ Chí Minh 4 - 4 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng – Dự Án Sony

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Hệ Thống Điện Tử HT

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Part - Time)

Công Ty TNHH Hệ Thống Điện Tử HT

Hồ Chí Minh 3 - 5 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Thương Mại Xsafe

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Thương Mại Xsafe

Hồ Chí Minh 1 - 3 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hunufa

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Hunufa

Hồ Chí Minh 2 - 3 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Newtec Group - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Sales/ Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án - Project Sales Engineer

Công Ty Cổ Phần Newtec Group - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Kamo

Giám Sát/Tổ Trưởng Phục Vụ Chuỗi Nhà Hàng Nhật Morico

Công Ty TNHH Kamo

Hồ Chí Minh,... 10 - 12 triệu VNĐ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Miền Nam

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Miền Nam Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ - Đầu Tư V&C

Nhân Viên Kinh Doanh Lĩnh Vực Triển Lãm, Sự Kiện (Biết Tiếng Anh)

Công Ty TNHH Dịch Vụ - Đầu Tư V&C

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Essi Việt Nam

Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng (Nghỉ T7, CN)

Công Ty TNHH Essi Việt Nam

Hồ Chí Minh 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ kiểm tra lễ nghi chào hỏi và thái độ của Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ở các dự án do Savills quản lý tại hiện trường hoặc qua điện thoại để đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng / Support in checking the greetings and manners of Customer Service Officers
    at properties under Savills' management through physical inspection or phone calls.
  • Hỗ trợ bộ phận Dịch vụ khách hàng trong việc hợp tác với Bộ phận Nhân sự để tiếp nhận thông tin về số lượng đồng phục được phân phát và quản lý thông tin liên lạc và giao hàng cho nhân viên / Assist the customer service team in coordinating with the Human Resources department to receive information on the quantity of distributed uniforms and manage the contact and delivery details for employees.
  • Giám sát và đảm bảo rằng lượng hàng tồn kho luôn đáp ứng nhu cầu của các dự án / Support in ensuring that the inventory levels always meet the needs of the properties.
  • Chuẩn bị phòng họp cho các buổi đào tạo và hỗ trợ kiểm tra danh sách nhân viên tham gia được nhận từ bộ phận Nhân sự / Prepare the meeting /training room for training sessions and assist in checking and following up on the employee attendance list received from the HR department.
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp và cấp trên / Perform other
    duties as assigned by the Line Manager or assigned manager.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan /High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng /Strong communication, empathy, and customer service orientation.
  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả / Ability to manage multiple tasks efficiently.
  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu / Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân / Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu / Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh / Good command of English for effective communication.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề

Quyền lợi được hưởng:

  • Phụ cấp thực tập/ Internship allowance
  • Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm / Professional knowledge and soft skills training
  • Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến / Industry-leading expert guidance & advancement opportunities
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp / Professional working environment
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code