Việc làm Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Intern) - Savills Việt Nam

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Intern)

  • salary Mức lương: 1 - 2 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 17/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Thực Tập Sinh
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
Ngày đăng tuyển:
17/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh
1. Ho Chi Minh City

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Bác Sĩ Nha Khoa (Nha Khoa Tổng Quát)

Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Vietnam B2B Direct - International Trade Solutions Co. Ltd

 Administrator - Sourcing Specialist

Vietnam B2B Direct - International Trade Solutions Co. Ltd

Hồ Chí Minh 9 - 11 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc 3 Tháng (Toshiba)[H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Thịnh Vượng

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Biết Tiếng Trung ( 1 Năm Kinh Nghiệm )

Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Thịnh Vượng

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Đầu Tư Majestic Realty

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Đầu Tư Majestic Realty

Hồ Chí Minh 3 - 6 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ 4B

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ 4B

Hồ Chí Minh 1 - 3 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung

Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam

Hồ Chí Minh 3 - 4 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hệ Thống Điện Tử HT

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Hệ Thống Điện Tử HT

Hồ Chí Minh 3 - 5 triệu VNĐ
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Vẻ Đẹp Francia

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Sàn Shopee , Lazada , Tiktokshop) - Quận 7

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Vẻ Đẹp Francia

Hồ Chí Minh 4 - 4 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Du Lịch ( Thu Nhập 10 - 12 Triệu )

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ kiểm tra lễ nghi chào hỏi và thái độ của Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ở các dự án do Savills quản lý tại hiện trường hoặc qua điện thoại để đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng / Support in checking the greetings and manners of Customer Service Officers
    at properties under Savills' management through physical inspection or phone calls.
  • Hỗ trợ bộ phận Dịch vụ khách hàng trong việc hợp tác với Bộ phận Nhân sự để tiếp nhận thông tin về số lượng đồng phục được phân phát và quản lý thông tin liên lạc và giao hàng cho nhân viên / Assist the customer service team in coordinating with the Human Resources department to receive information on the quantity of distributed uniforms and manage the contact and delivery details for employees.
  • Giám sát và đảm bảo rằng lượng hàng tồn kho luôn đáp ứng nhu cầu của các dự án / Support in ensuring that the inventory levels always meet the needs of the properties.
  • Chuẩn bị phòng họp cho các buổi đào tạo và hỗ trợ kiểm tra danh sách nhân viên tham gia được nhận từ bộ phận Nhân sự / Prepare the meeting /training room for training sessions and assist in checking and following up on the employee attendance list received from the HR department.
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp và cấp trên / Perform other
    duties as assigned by the Line Manager or assigned manager.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan /High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng /Strong communication, empathy, and customer service orientation.
  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả / Ability to manage multiple tasks efficiently.
  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu / Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân / Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu / Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh / Good command of English for effective communication.

Quyền lợi được hưởng:

  • Phụ cấp thực tập/ Internship allowance
  • Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm / Professional knowledge and soft skills training
  • Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến / Industry-leading expert guidance & advancement opportunities
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp / Professional working environment

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code