Mô tả công việc
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
1. Công việc Admin
- Nghe nhận điện thoại, chào đón khách hàng, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
- Theo dõi lưu trữ soạn thảo văn bản, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng của công ty
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, theo dõi việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu và thanh toán các chi phí hành chính
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, bưu kiện
- Giám sát vệ sinh giữ gìn khu làm việc, book xe, khách sạn, vé máy bay theo yêu cầu từ cấp trên
- Phối hợp các công việc hậu cần, tổ chức các sự kiện của công ty
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Hỗ trợ Martketing, đăng bài quảng bá sản phẩm trên các kênh Facebook, Alibaba,…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
2. Công việc Chăm Sóc Khách Hàng
- Xử lý các cuộc gọi, tin nhắn, thông tin và email của khách hàng và nhà cung cấp yêu cầu.
- Liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp để cung cấp cho họ thông tin phản hồi chính xác về tiến trình giải đáp thắc mắc của họ.
- Xử lý và ghi thông tin khách hàng và nhà cung cấp vào hệ thống CRM.
- Chuyển tiếp và gửi đi nhanh chóng các yêu cầu cho các cá nhân và bộ phận có liên quan.
- Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, quá trình và yêu cầu.
- Lưu giữ hồ sơ về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
- Quản lý bảo hiểm thu ngân và lưu lượng khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng thành thạo.
- Giám sát và xác thực lợi nhuận, trao đổi tiền tệ và thanh toán.
- Công nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
- Biết các sản phẩm của chúng tôi từ trong ra ngoài để bạn có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng và nhà cun cấp.
- Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
- Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng.
- Duy trì bảo mật thông tin.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
1. Admin
- Answer phone calls, greet customers, handle initial information and direct guests to relevant departments for work.
- Keeping track of drafting documents, papers, records, contracts of the company
- Manage, order stationery, track the use of assets, equipment, machinery, documents and pay administrative expenses
- Receipt, rotation, handling of letters and parcels
- Monitor hygiene and maintain the working area, book cars, hotels, and air tickets at the request of superiors
- Coordinate logistics work, organize company events
- Assist in recruiting personnel, screening resumes, arranging interview schedules, and announcing results to candidates.
- Support Marketing, post product promotion on Facebook, Alibaba channels, ...
- Perform other duties when required.
2. Customer Services
- Resolving phone, messages, information and email of customer and supplier inquiries.
- Contacting customers and suppliers to give them accurate feedback on the progress of their inquiries.
- Processing and logging customer and supplier information into CRM system.
- Forwarding and escalating inquiries to relevant individuals and departments.
- Processing orders, forms, applications, and requests.
- Keeping records of customer and supplier interactions, transactions, comments and complaints.
- Managing cashier coverage and customer flow to ensure proficient customer service.
- Monitoring and authenticating returns, exchanges and payment.
- Acknowledging and resolving customer and supplier complaints.
- Knowing our products inside and out so that you can answer questions.
- Communicating and coordinating with colleagues as necessary.
- Maintaining documentation pertaining to customer service department activities.
- Maintaining confidentiality of information.
- Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
- Performing other duties as the need arises.
Yêu cầu công việc
CHÚNG TÔI MUỐN NGHE TỪ BẠN, NẾU BẠN CÓ:
- Bằng cao đẳng hoăc hơn
- 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
- Thành thạo với bộ MS Office.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
---------
WE WANT TO HEAR FROM YOU IF YOU HAVE:
- College Degreeor Higher
- 1-3yearsexperience, preferably in related field.
- Proficient computer skills.
- Proficient with MS Office suites.
- Outstanding communication skills, both verbal and written.