Tải app JobsGO

IT Helpdesk

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    26/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Bình Định

    Việc làm Bình Định

    Mô tả công việc

    - Khắc phục sửa chữa các vấn đề lỗi thông thường hệ thống phần cứng, mạng, hệ thống đường truyền mạng...
    - Hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến máy tính, windows, office, phần cứng, phần mềm...
    - Xử lý các vấn đề liên quan đến mạng LAN, WAN, Wifi, Server, Camera, máy in, máy chiếu...
    - Theo dõi và báo cáo định kỳ về hệ thống IT và các phần mềm sử dụng.
    - Thực hiện các nội dung công việc khác theo phân công của quản lý.

    Yêu cầu công việc

    -Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, chuyên ngành Công nghệ thông tin.
    - Có kinh nghiệm mảng IT Helpdesk là một lợi thế (CCNA, MCSA,...).
    - Chăm chỉ nhiệt tình, ham học hỏi, cẩn thận trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận theo năng lực.
    - Review lương 1 lần/năm hoặc khi có thành tích xuất sắc.
    - Các chương trình đào tạo thường xuyên và miễn phí giúp nhân viên nâng cao năng lực bản thân.
    - Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân...
    - Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, đặc trưng văn hóa FPT.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume